Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đúng sang chảnh với thiết kế căn hộ phong cách bán cổ điển


Mẫu thiết kế căn hộ ngay ngay thức thì gây tuyệt vời với nội thất phủ một màu đen huyền bí, công hưởng với những chi tiết trang hoàng khá điệu đà, toát lên nét cổ điển thanh lịch của thập niên 50. Dĩ nhiên, ẩn tạ thế sau vẻ tiểu thư cổ xưa vẫn sinh tồn sự mạnh mẽ, vững chãi đặc thù của đẳng cấp hiện đại.

Về màu sắc, các chuyên viên thiết kế căn hộ  phía bên trong đã phối phù hợp khá thành công giữa sắc trắng bong khôi và sắc đen mãnh liệt trong từng chi tiết phía bên trong, kết hợp nhưng vẫn đủ để nổi trội cả không gian trong mẫu kiến tạo nội thất căn hộ này.



Trong không gian phòng khách quý phái, điểm nổi bật quan trọng nhất có nhẽ chính là mảng tường phân bí quyết màu đen. Trên tường, từng dòng hoa văn, hoa tiết đan xen với nhau thật dịu dàng, uyển chuyển tạo nên nét quý phái hiếm có.  Trong khi đó, chiếc gương tròn viền trắng, trang trí bởi hình ảnh đen trắng bất hủ của mang cá tính riêng cũng góp phần ngày càng tăng nét thi vị, hoài cổ hủ cho phòng khách.



Tiếp nối không gian phòng khách là phòng ăn và bếp. Để tạo sự liền mạch giữa phòng khách và phòng ăn, các chuyên viên thiết kế đã “dời” mảng tường đen với tấm gương tròn có hình ảnh đen trắng của bạn tham gia nơi này. Vẫn là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu trắng, đen và bạc tất nhiên ở phòng ăn ta lại thấy được nét tân tiến, thời trang hơn không chỉ bởi màu đen mà còn do nội thất trong môi trường này đã được tối giản khá rộng rãi, bỏ bớt các cụ thể rườm rà không quan trọng.



Thiết kế phòng ngủ vẫn ton sour ton hai màu đen trắng nhưng lại có cảm giác ấm áp hơn nhờ ánh đèn tỏa ra khắp căn phòng, hoặc cũng có thể là cảm giác do những tấm drap giường, drap gối bằng lông, da lộn mang lại. Nhì căn phòng ngủ mang nhì vẻ đẹp hoàn toàn không giống nhau, một bên đầy nghệ thuật với bức chụp chì hình rường cột cổ xưa trên tường, một bên lại hiện đai hơn với dụng cụ chiếu sáng sáng, kệ tủ hiện đại.


Ở bất kì môi trường nào, trong bất kì cụ thể kiến tạo nội thất căn hộ cũng đều toát lên sự mềm mại, uyển chuyển, dịu dàng như vẻ đẹp của một nàng thiếu phụ nhưng là một thanh nữ kiêu sa, quý phái, sang trọng mà bất kì chàng trai nào cũng phải ước mong.
Tham khảo không gian sang chảnh không kém nhưng với nét riêng khác cũng khiến bạn phải mê đắm: thiết kế căn hộ vinhoems 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét