Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Ngắm nhìn thiết kế xây dựng căn hộ mini tươi trẻ đầy cá tính

Mang đến tới các bạn quý khách mẫu mẫu thiết kế nội thất không gian bên trong căn hộ mini với từng chi tiết thi công thiết kế nội thất vộ cùng hiện đại và tinh tế, không khí được làm đẹp rất sắc sảo và nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên đc nét đậm chất ngầu và cá tính rất nổi bật vộ cùng hiện đại và tinh tế và phóng khoáng chính là điều nhưng mà gia chủ hy vọng trong thiết kế căn hộ vinhomes bason quận 1 của mình.

Phòng khách: với gam màu chủ đạo là màu trắng & có điểm chút tông màu trầm tạo ra một cảm xúc không gian trọn vẹn mới mẻ và lạ mắt and rộng thoải mái hơn. Chủ không gian của thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp này đã bàn luận với kiến trúc sư & bày tỏ các mong muốn của mình với thiết kế biệt thự hiện đại và đơn giản ở kề bên có còn phối kết hợp với những gam màu thời thượng rất khôn khéo tạo thành điểm nổi bật cho không gian còn ưu tiên nguồn ánh sáng and không gian rất lô ghích tạo một xúc cảm nhẹ nhàng and dễ chịu và thoải mái khi được sống trong không khí này. tất cả phần nội thất bên trong đều được thiết kế từ vật liệu gỗ công nghiệp đã qua giải quyết với những chuẩn mức thân thương với môi trường thiên nhiên sống xung quanh.

Dựa bên trên những mong muốn để sở hữu được một không khí hiện đại & thông thoáng nhiều cây xanh như thế xét về mặt tổng thể thì không khí mênh mông thoáng nhưng chưa thật sự quá thoáng rộng những phong cách thiết kế sư đã kiến thiết tiết chế lại để tạo ra một không gian rất ấm áp và không tồn tại một chút đơn điệu nào cả.

Nội thất không gian bên trong phòng bếp: tông màu căn bản trong căn phòng bếp là màu trắng với điểm vàng cùng với tông màu của không gian phổ biến, công năng này rất cần thiết cho không gian bếp được tích hợp với phong cách thiết kế tủ bếp, không khí quý phái và sống động hơn khi đc tạo điểm nổi bật từ hổ cá and cây trồng xung quanh thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp .

- Nội thất của phòng ngủ: phòng ngủ được thiết kế tông màu chủ chốt là màu xanh da trời dương nhạt theo sở thích của nhỏ, mang hướng hiện đại và đơn giản and thổi vào đây sự hồn nhiên and nét trong sạch cùa chính lứa tuổi đó, phòng ngủ phối kết hợp với tông white color sáng và màu xám quý phái cùng với diện tích S, gương treo tường tròn tạo ra điểm vượt trội về nội thất trong không gian, khung Hình ảnh dễ dàng và đơn giản cùng với tủ gỗ nổi trội trên tông nền trắng and tạo thành xúc cảm minh mông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét