Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Trang hoàng với sắc đỏ để mang đến may mắn với không gian sống của chính mình

Nếu bạn yêu thích sự nổi bất thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua tone màu đỏ này nhé. Vì với tone đỏ không chỉ với ý nghĩa trang trí đẹp và nổi bật chúng còn đem đến sự may mắn và thành công. 
Và sau đây chính là những bí quyết thiết kế nội thất căn hộ vinhomes bason cao cấp với sắc đỏ tươi. 

1. Tường đỏ

Sơn một bức tường màu đỏ trong phòng khách là 1 trong sự lựa chọn tương đối táo bạo bộc lộ đậm chất cá tính mạnh mẽ và uy lực của gia chủ. mặc dù, nếu sử dụng màu đỏ cho cả căn phòng, sắc độ bùng cháy của nó hoàn toàn có thể khiến cho mỗi chúng ta cảm thấy ngột ngạt. giải pháp cho luận điểm này đó là sử dụng màu đỏ có sắc độ thật nhạt hoặc chỉ sử dụng nó cho 1 mảng tường. không chỉ thế, khi quyết định sơn tường màu đỏ, bạn hãy nhớ phối thêm những màu sắc trung tính khác để đưa đến sự thăng bằng về Màu sắc toàn thể.



Trần nhà & những món nội thất bên trong màu trắng đã giúp phòng ngủ này không biến thành quá rực.
2. nội thất không gian bên trong đỏ

Sử dụng nội thất không gian bên trong là phương pháp cần thiết đơn giản để mang màu đỏ vào không gian sống. Đối với phòng khách, đó hoàn toàn có thể là bộ sofa tuyệt một số trong những mẫu gối làm đẹp red color nổi bật trong căn phòng trắng. so với phòng ngủ, đấy có thể là cái đèn ngủ, miếng nệm đầu giường tuyệt bộ chăn gối sở hữu tông màu thật ấm áp. bạn có thể phối kết hợp màu đỏ với các hình tiết hoa văn & Màu sắc khác để đem đến chiếc nhìn mềm mịn và đẹp mắt cho không gian sống của mình.



những cái ghế ăn & bức tranh tường nhiều màu đỏ đó là điểm nhấn hút mắt ở trong phòng ăn white color này.

3. Điểm nổi bật của sắc đỏ

Nếu khách hàng đang phải tô điểm cho căn đã trở nên quá buồn chán và tẻ nhạt của chính bản thân mình, bạn muốn thay đổ để chúng nhìn 
nổi bật hơn, hãy cần đến tới các điểm vượt trội làm đẹp với sắc đỏ. Không cầu kỳ như việc sơn tường xuất xắc những món nội thất bên trong bừa bãi, điểm vượt trội ở đây có thể chỉ với bức tranh, đồ trang trí như bình hoa, đề can trang hoàng tường. Các sản phẩm đó không chỉ là làm cho căn phòng sinh động hơn nhưng mà còn khiến cho tập trung sự Note tới một khu vực buộc phải nhấn mạnh trong thiết kế nội thất căn hộ vinhomes golden river của bạn.




Phòng ngủ xanh pastel này trông chân thực hơn hẳn sở hữu các red color từ hình tiết tường, thảm and đèn ngủ.

4. phối hợp màu sắc

màu đỏ là một trong gam nổi bật nhất and cuốn hút được không ít sự chú ý nhất. Tuy nhiên sắc màu tỏa nắng cũng đồng nghĩa với việc ngôi nhà của người tiêu dùng trông sẽ ảnh hưởng hẹp and nóng hơn. Để khắc phục điểm yếu này, ngoài các việc sử dụng màu đỏ trong trang hoàng nhà 1 cách sở hữu chừng đỗi, bạn nên phối kết hợp nó với những gam màu trung tính như trắng, be nhạt & các tông màu pastel khác. 



Hãy hãy nhớ là màu trắng sẽ có công dụng cân bằng & làm cho dịu sắc đỏ, còn sự phối hợp của bộ ba đỏ - đen - trắng sẽ mang lại vẻ đẹp đậm chất ngầu & hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ cho ngôi nhà.
>>> Trang trí nhà với tone màu đỏ may mắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét