Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư happy valley

Happy valley là dự án trước tiên được triển khai tại tphcm với một chỗ đứng tiến thưởng tại khu vực Mỹ Đình nơi đây sẽ là nơi xuất phát cho chiến thắng & hạnh phúc của chúng ta.
Happy valley được thừa hưởng chỗ đứng sở hữu đẹp ở Q.7 tphcm là một trong những nơi trọng tâm của vùng được quy hoạch và vững mạnh đồng bộ. Happy valley là tổ hợp nhà chung cư nhà phố & các tòa căn hộ chung cư cao cấp mang đậm hơi hám Á đông nhưng cũng đầy theo lối tân tiến and trẻ trung của một phương tây tinh xảo


Kiến tạo nội thất căn hộ chung cư Happy valley theo đẳng cấp theo lối tân tiến, đem đến 1 khoảng trống sống hoành tráng, đẳng cấp và tiện nghi. cách bày trí mẫu căn hộ được bố trí diện tích chức năng tuyệt vời, tiện tặn diện tích thông minh, diện tích sống trở nên rộng rãi và đa dạng.

cách sắp xếp và bố trí phòng tiếp khách đơn giản and tinh tế, gây dấu ấn sở hữu bộ sofa nỉ quý phái, cá tính nội bật riêng & êm êm. Bộ sofa màu nâu kem vừa tạo cảm giác sạch sẽ, vừa tôn lên quý hiếm sắc đẹp của nhà chung cư.
sở hữu bí quyết bố trí diện tích 2 chỗ ngủ nghỉ của chung cư Moncity, bắt buộc những kiến trúc sư MoreHome đã xếp đặt thể tích nơi tiếp khách ở trọng điểm của ngôi nhà. phòng tiếp khách ko chỉ với nơi vận động phổ biến của tổ ấm, han huyên tâm tư sau các ngày học tập nặng nhọc, mà còn là phòng khách của chủ căn nhà, bởi vậy phòng khách chính là thể tích nên được lưu ý về Thiết kế cách bày trí
Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí nơi nấu ăn đơn giản, nhỏ và gọn. Tủ khu vực nấu nướng dưới màu gỗ, tủ nơi nấu nướng trên màu trắng cao kịch nai lưng, tạo ấn tượng cho không gian nội thất. Tủ bếp tuy bé mà vẫn toàn bộ hiệu năng, trang thứ khu bếp theo lối tân tiến.
Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí phòng nghỉ ngơi master đơn giản, hiện đại mà tinh tế có màu xám cơ bản. Màu xám mang đến cho thể tích nội sự sang trọng, lịch duyệt. sở hữu mức đầu tư chi tiêu không cao, chọn lọc giấy dán tường để tân trang cho các bức tường thô cứng là thích hợp.
Hệ tủ liên hoàn kệ ti vi & bàn điểm trang, tủ trang phục cho biết sự chan hòa and hợp nhất trong diện tích cách bày trí.
Kiến tạo nội thất phòng nghỉ ngơi con cộng màu sắc căn bản của nhà chung cư. Màu gỗ rubi sáng sủa và white color mang đến một dung tích sống sáng sủa lạn. Giường thông minh giúp kiệm ước dung tích nhưng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng mang 2 giường. sở hữu thể giường cho khách tới chơi nhà, hoặc giường mỗi lúc ông bà tới chơi muốn ngủ lại, hay giường với 2 tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét