Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Điều bạn nên biết trong phong thủy khi làm nhà nên tránh

Đối với đời sống của người nước ta đề cập riêng cũng tương tự người Châu Á nói chung, tử vi là nguyên tố rất quan trọng. Chính vì vậy, lúc thiết kế căn hộ chung cư đẹp tại hcm, mang phổ biến điều eo sèo để đảm bảo cho chủ căn hộ nhận như mong muốn, tiền lộc & giảm thiểu đc khủng hoảng, có hại không đáng sở hữu.


dưới đây là một số trong những điều nên lưu ý khi thực hiện xây nhà:
kiểu dáng ngôi nhà: các mẫu nhà chữ bát, chữ hỏa, hình quạt theo linh tính thường xuyên ko phải chăng cho tất cả những người sinh sống trong ấy, khiến cho bọn họ dễ gặp đau ốm, nghèo túng, long đong vất vả.
Nền nhà: căn hộ đẹp trước hết bắt buộc tọa lạc bên trên địa thế cân đối, cao cường. Xây phía trên mặt đất nghiêng sẽ khởi tạo cảm thấy lo âu cho người sống trong ngôi nhà đấy. sở hữu nền nhà tốt, mùa mưa dễ bị ngập nước còn từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm hay ẩm thấp, không phải chăng cho sức khỏe.
số trường hợp diện tích S: Cổng chính, cửa chính cũng giống như các cửa phụ, cửa sổ không cần Thiết kế quá to so sở hữu diện tích ngôi nhà, ko chỉ liên quan đến tính mỹ thuật nhưng mà theo linh tính còn dễ làm cho chủ nhà bị hao tài, tốn của.
bố trí cửa: Cửa chính & cửa hậu giảm thiểu thông nhau thành một đường thẳng xuyên suốt, ví như không thì khí vào có khả năng sẽ bị thất tán hết, hao phí thất thoát, chủ căn nhà ko giữ đc tiền lộc.
Hướng đi cầu thang: eo sèo đặt cầu thang đi từ phía sau nhà đi lên bởi khí trong nhà đi từ ngoài vào & thoái ở phía sau. Hướng đi cầu thang như thế khiến năng lượng, tiền lộc đều suy giảm. tuy nhiên, giảm thiểu làm cầu thang đứt đoạn, ko liền mạch giữa các tầng.
vị trí bếp: Hỏa sở hữu Thủy kỵ nhau, do vậy gian bếp không cần đặt sắp với nhà tắm hay bồn chứa nước. Cũng nên giữ gần đúng bí quyết hơi giữa nhà bếp có bồn rửa mặt hoặc chậu rửa bát. hạn chế đặt căn bếp ở hướng Tây và hoàn hảo không để miệng khu vực nấu nướng hướng vào cửa phòng vệ sinh.
Vật trang trí của nhà ngủ: các thiết bị hình tròn trụ thiên về “động”, vật dụng hình dáng này trong phòng nghỉ ngơi sẽ gây thưởng thức không yên ổn, khó đi vào giấc ngủ. đặc trưng, chỗ ngủ nghỉ không buộc phải đặt kính soi treo, giường ngủ không đối diện cửa phòng.
sấp xỉ cách mang mặt đường: ví như con đường đâm thẳng vào nhà thì hung tàn khí cũng biến thành đi thẳng vào nhà. Theo tâm linh, các căn hộ như vầy thường xuyên ko được yên, dễ sinh thị phi, hao tài tốn lộc của chủ nhà.
Tường rào: không xây những bức tường quá cao, chẳng những sẽ khiến hỏng cấu trúc căn hộ mà còn làm người phía bên trong nhà cảm giác như bị giam giữ, bức bách và nghèo túng.
Bối cảnh xung quanh
tổng quan quanh quéo chung cư cũng vô cùng quan trọng. Trước nhà cần hạn chế cây lớn vì sẽ bị chắn dương khí vào nhà, tích trữ âm khí khó thoát ra, làm âm cường thịnh dương suy, không thấp cho phong thủy tổ ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét