Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ NHỎ THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Sáng tạo trong phong cách thiết kế căn hộ cao cấp đẹp mang đến cho bạn một sống tiện nghi và đầy đủ hơn. Tại sao chúng ta lại cần đến những chức vụ thiết kế nội thất căn hộ , ngay trong khi chúng ta cũng có xác xuất xây dựng ý tưởng và đưa ra cách sắp đặt bài trí. Đó chính là , việc toan tính chính xắc trong từng chi tiết để quy ra vật liệu cần dụng kiệm ước về mặt phí tổn và công sức đồng thời nhân tố cảm biết cái đẹp cao hơn thường nhật.


Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ.
Trong tuốt không gian tổng thể về thiết kế căn hộ hcm  , thì không gian phòng khách nhà bếp chiếm trọn một phần không gian rất lớn. Vì vậy , đây cũng được xem là nơi quan yếu nhất của ngôi nhà. Một phòng khách set up theo phong canh tân cổ điển thì nội thất bàn ghế chính là điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt. Bộ bàn ghế sofa với nét đường cong hấp dẫn phô lên được nét giàu có lịch sự và thứ bậc cùng tone màu xám sáng. Những món đồ nội thất trong căn phòng không chỉ có công năng sử dụng thuần tuý mà kiêm luôn công năng như một chi tiết trang hoàng , làm điểm nhấn để tôn vẻ đẹp cho không gian chung.


Thường trong căn hộ những vách tường kính thủy cường lực của cửa kính cửa sổ mang đến một không gian ngh 5 cho căn phòng.
Kệ tivi với những mảng khối là sự kết hợp của cả kệ trang hoàng và kệ lưu trữ. Cách phân chia không gian theo cách “vô hình” giúp không gian rộng hơn.
Thiết kế nội thất bếp & bàn ăn 


Vẫn giữ nguyên nét cổ điển xưa Xếp đặt gian bếp theo hiện trạng với kiểu thiết kế hình chữ I , các thiết bị và đồ dùng bếp được sắp đặt trên một đường thẳng tạo thuận tiện cho người nội trợ trong quá trình nấu ăn. Ngoại giả , để tăng không gian lưu trữ. Nhà thiết kế còn Xếp đặt thêm bàn đảo cho khu bếp – đây cũng được xem là cách để phân chia giữa khu bếp và bàn ăn nhưng không làm bố cục trở nên lời văn rời rạc , ngược lại mọi người có xác xuất chuyện trò trong khi nấu ăn.
1 Bàn ăn kết hợp với bàn đảo vừa đảm bảo tính tiện nghi vừa mang lại vẻ hiện đại.
Bàn ăn dành cho 6 người kết hợp với bàn đảo có hướng nhìn ra sân vườn.



Thiết kế WC chung 
Những tấm kính lớn được sử dụng giúp không gian rộng hơn thực tiễn. Vách tường họa tiết làm không gian bớt nhạt nhòa giữa tông màu trắng sáng.
Thiết kế được thực hiện bởi thiết kế nội thất More Home.vn
Nếu đối tượng khách hàng của bạn là “khách hàng cao cấp” , những thiết kế căn hộ đẹp đương đại hướng đến sự giản đơn và giàu có lịch sự là lựa chọn chẳng thể ăn nhập hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét