Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ trở nên quyến rũ với chất liệu gỗ mộc mạc

THIẾT KẾ CĂN HỘ CAO CẤP VỚI NỘI THẤT GỖ ĐẸP

Gỗ là loại nguyên liệu không quá xa lạ với mọi người , thiết kế căn hộ hcm trang trí nhà cửa gỗ là loại chất liệu được ham chuộng nhất của các Nhà ở Việt. Khi nói đế loại nguyên liệu này thì điều đem lại ấn tượng nhất ấy là sự đơn thuần , mộc mạc pha vào đó chính ta một sự nhớ về nét xa xưa.
Gỗ thiên nhiên đẹp nổi trên đường vân gỗ và màu sắc của gỗ. Một thiết kế căn hộ sử dụng loại gỗ thiên nhiên khiến căn nhà trở thành mềm mại , thanh lịch , sang trọng hơn , không như vẻ thô cứng lạnh lẽo của các sàn gạch. So với sàn gỗ Công lao thì gỗ thiên nhiên nhìn chất hơn nhưng về thì không bằng sàn gỗ Công lao , sàn gỗ Công lao lại nổi hơn sàn gỗ thiên nhiên ở tính Đa chủng về kiểu dáng nên dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian cấu trúc khác nhau.


Gỗ được ưu chộng trong hoàn cảnh sống Nhà ở Việt.
Việt Nam là một núi sông có thế mạnh về rừng và đất nông nghiệp nên cây gỗ nó quá đển nỗi quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Gỗ là chất liệu càng ngày càng được sử dụng phổ quát trong thiết kế căn hộ hcm phong cách cổ điển hay tân cổ điển. Chất liệu gỗ mang một dáng dấp mộc mạc , hoài cổ chúng đem đến cho không gian căn phòng nhưng nét độc đáo , phù hợp với cấu trúc của căn hộ ngoài ra với thiết kế căn hộ hiện đại đa phần sử dụng gộ Công lao nhiều hơn.
Sử dụng gỗ trong thiết kế căn hộ sài gòn mang phong cách hiện đại.
Trong không gian của một thiết kế căn hộ hcm  chúng tôi hoàn toàn có khả năng bắt gặp những món đồ nội thất gỗ , từ bạn đến hệ thống tủ bếp.


Sự phối hợp giữa trần gỗ và thạch cao tạo nên nét sống động cho trần nhà
Để làm nổi vẻ đẹp thiên nhiên của vân gỗ , chúng tôi có khả năng sơn , nhuộm , đánh vecni , mài bóng nhưng cũng có khả năng để gỗ trần sần sùi mộc mạc như bản tính vốn cóc cáy nó. Đôi khi để tạo ra sự độc đáo riêng người ta còn dùng vân của nhiều loại gỗ ghép lại với nhau nhằm tạo nên một chủ đề nghệ thuật nhất định.



Những vân gỗ thiên nhiên hằn trong màu vàng , màu be , màu nâu hay thậm chí màu đen trang trí trên những bức tường tạo một vẻ đẹp sang trọng , quý phái mà không cần đến bất kể một vật trang trí nào khác. Giữa những khoảng tường màu sáng , một nẹp gỗ mun đen bám sát hay đặt gần mép trên của bức tường như một nét chấm phá biến cái đơn giản thành hình tượng nghệ thuật , biến cái tẻ nhạt thành thanh lịch , thanh cao. Và đi giữa những chất liệu khô cứng , lạnh băng của đá , của sắt , một vài thanh gỗ màu vàng ối , màu nâu nhạt xoè ra như một cánh quạt lớn ở khoảng trống của căn gác lửng bất thần mang lại cho ta những cảm xúc lạ , mới mẻ biết bao.


Ngoài sử dụng làm vật dụng trong Nhà ở , trang trí trần , tường gỗ còn được sử dụng làm sàn nhà , thang gác. Sở dĩ sàn gỗ được ham chuộng trong nhiều Nhà ở vì sàn gỗ cho chúng tôi cảm giác Hòa mục. Sàn là nơi tiếp xúc trực tiếp với con người nên có ảnh hưởng tới sức khỏe của mỗi chúng tôi. Sàn gỗ cũng tốt cho sức khỏe con người và mang lại cho mỗi Nhà ở thời hiện đại một môi trường sống Trội hơn , gần gũi với thiên nhiên hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét