Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Kiến tạo căn hộ hiện đại Á đông Đẹp sang chảnh và ấm cúng

Chúng ta hay quen thuộc với kiểu phong cách vộ cùng hiện đại và tinh tế phương Tây đang thịnh hành hiện thời. tuy vậy với những những Á Lục, các bản vẽ xây dựng sư sẽ tìm cách cách tân các phong cách đó lấy Color của vùng đất nhiệt đới. Chính vì như vậy những không gian này lấy đậm tính riêng bốn cũng giống như tinh tế và ấm áp trong số chi tiết nội thất bên trong trong mọi không gian sống. Hãy cùng ghé vô một thiết kế căn hộ hiện đại như thế tại đây để phát âm thêm về phong thái phong cách xây dựng này nhé.

Thiết kế căn hộ này cần đến ít nhiều nguyên vật liệu gỗ nhằm làm nên sang trọng and không khí tiếp nhận cho ngôi nhà. Mặt khác, gỗ lại được phối kết hợp đa số với nguyên vật liệu kim loại khiến cho không khí trở nên lôi kéo do sự phối hợp của 2 loại nguyên liệu đại diện thay mặt cho hai Xu thế nội thất không gian bên trong truyền thống và hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ này.

Tận dụng diện tích S tường mập với vách kính trong quãng được cho phép ánh sáng sủa tràn lên phòng một cách tự nhiên, nhưng mà chủ nhà cũng không quên bố trí 1 tấm rèm cửa white color ở đó. Tác dụng của tấm rèm không chỉ là điều tiết ánh sáng cho căn phòng, nhưng còn đảm bào không gian riêng bốn cho gia chủ nữa.

Màu ghế sofa and màu thảm ở khu vực phòng khách cùng tông với nhau, nổi bật trên nền gỗ đậm màu phía bên dưới. khoanh vùng tiếp khách đc đặt gần vách kính cũng chính là cách để cả chủ nhà lẫn vị khách có thể đến chơi và thư giãn với cảnh quan bên phía ngoài.

Phòng khách nằm thông thường trong một không khí với bàn ăn không hề là điều xa lạ đối với nhiều thiết kế căn hộ cao cấp hiện đại và đơn giản. Sự kết hợp này luôn tạo thành hiệu suất cao thẩm mỹ giỏi hơn bọn họ tưởng. Hãy quan sát chụp đèn làm đẹp ở phía trên bàn ăn, chúng ta sẽ thấy nét hiện đại mà vẫn đảm bảo tính thân thiện cho cả không gian này.

Quanh Vùng bếp núc đc ngăn ra vì đảo bếp đc ốp đá hoa cương đen thời thượng và sang chảnh. phòng bếp gần như đc phân bóc tách rõ rệt với phần không gian còn lại nhưng vẫn giữ đc nét hài hòa trong cục bộ.

Một góc phòng ngủ với các tấm mành nhẹ dịu che bớt ánh sáng, tạo sự yên lặng tương tự như sự riêng tư khi sinh hoạt. Một lợi thế khi sử dụng mành chính là từ bên trong bạn cũng có thể nhìn ra bên ngoài khá rõ rệt, nhưng điều trái lại thì không.

Phòng ngủ trang nhã với gam màu trung tính. Bức tường được bọc thảm, giảm sút cường độ ánh sáng bên phía ngoài khi vào phòng.

Nhà tắm với kiểu dáng thiết kế đơn giản và chỉn chu, & thông với tất cả phòng để quàn áo rát thuận tiện.

Tham khảo: thi công căn hộ vinhomes cao cấp sang chảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét