Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Mẹo nhỏ giúp thay đổi không gian sống

Bạn có nhu cầu thay đổi không gian sống của tôi nhưng chưa chắc chắn làm cách nào? Hãy để Shop chúng tôi mách bạn mẹo nhỏ mà hiệu quả cao giúp thay đổi thiết kế căn hộ đẹp 1 cách bất ngờ nhé!

Hẳn là bạn không muốn không thay đổi ngôi nhà mình như lúc mới xây trong khoảng 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng rất cần phải tốn cả đống tiền, đôi lúc chỉ thêm 1 số thứ tí hon, hay thay đổi một chút cách bố trí đồ đạc, không khí sống của người sử dụng đã đc đổi thay trọn vẹn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm 1 cây cối cho không khí nhà bạn, and đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây cỏ sẽ giúp không khí luôn luôn có xúc cảm tươi mới. Đây cũng là lời khuyên mà nhà tạo mẫu Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm mới đồ nội thất bên trong

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự đổi thay nhỏ xíu nhưng lại tạo thành hiệu ứng lớn, bởi lẽ, bạn đã đổi thay tất cả Màu sắc – cũng chính là phong cách của thiết kế căn hộ xanh .
3. Đổi thay thói quen sống



Hãy sắp xếp mọi thứ không những của phòng ngủ mà tất cả các căn phòng khác của phòng bạn thật gọn gàng, ngăn nắp. điều ấy không chỉ có giúp ngôi nhà lạc quan, thật sạch sẽ hơn, mà những người khách ghé thăm hẳn cũng sẽ rất bỡ ngỡ về việc thay đổi này.
4. sắp xếp lại đồ nội thất không gian bên trong

Đây là cách sớm nhất có thể để đưa đến một cái nhìn trọn vẹn mớ lạ và độc đáo cho căn nhà. Hãy lưu ý đến việc đặt các sản phẩm nội thất không gian bên trong, các tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ đổi thay tất cả một căn phòng
5. Những tác phẩm nghệ thuật và thẩm mỹ



Nếu như khách hàng ngại đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ việc dựng bức tranh trên nóc tủ, kệ, giá sách hay ngẫu nhiên ở đâu chúng ta cũng có thể dựng đc chúng. ví dụ như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong số phòng khác. Hoặc bạn cũng có thể mua các khung tranh dễ thương hay trang nhã và tinh tế, tiếp nối cho các bức ảnh của những thành viên trong gia đình vào đây. Đó cũng chính là một ý nghĩ đó không tồi 1 chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần phải thay màu sơn tường, chỉ cần đổi thay màu sắc của một vài vật dụng trong nhà thôi. ví dụ như thay vì treo một cái đèn màu vàng, hãy chọn một cái đèn màu đen. Tiếp chính là chọn những mặt hàng làm thế nào cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, chẳng hạn như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay các cái ghế nhỏ xíu black color chẳng hạn.
7. upgrade rèm cửa

Nếu bạn muốn tăng chiều cao của một căn phòng bằng phương pháp tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên rất cao sát lên trần nhà. thêm nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều ấy cũng trở nên góp thêm phần tăng cảm giác chiều cao.
8. thay đổi tất cả tủ bếp



Cách này còn có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên giống hệt như ngẫu nhiên sự đổi thay nào, nó cũng sẽ hỗ trợ nhà bạn có được sự thay đổi lớn. ví dụ như hãy thử đổi thay phong thái, hay màu sơn, vật liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ

Thay vì những chiếc giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những cái giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy để ý đến sự phối kết hợp Màu sắc để đạt được hiệu suất cao tối đa nhé.
10. Ánh sáng

Cách nhanh nhất có thể để đổi thay nhà bạn chính là đổi thay ánh sáng, bật một phiên bản nhạc mới, hay cắm thêm một lọ hoa tươi và đặt trong nhà. Chỉ là những thay đổi rất gầy, nhưng nhà bạn sẽ tràn trề sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét