Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Khám phá căn hộ bí ẩn Phong cách nội thất Trung Quốc


Dưới đây là một ngôi nhà với một phong cách hiện đại thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Không gian thú này là công việc của Hàng Châu dựa trên thiết kế Xiang Chen cho một đề án mới ở Nam Kinh. Thiết kế căn hộ tphcm này cảm thấy sảng khải và Đường bằng phẳng mặc dầu kế hoạch sàn khiêm tốn của mình - đó là chi tiết nhỏ gọn hơn so với các nhà quá khứ , nhưng sự kỳ diệu là trong các chi tiết.


Trong năm 1944 , mang tính tượng trưng thiết kế căn hộ tphcm nội thất của Đan Mạch Hans Wegner tạo ra một loạt các ghế lấy cảm hứng từ thời nhà Minh. Chiếc ghế bên trái là một giá dụ từ bộ sưu tập nức tiếng này và một cuộc biểu tình lớn của thế nhà này phối hợp những ảnh hưởng hiện đại và truyền thống.
Phối cảnh chung rất khó để phân tách một cách rõ nhất , nhưng hình ảnh này sẽ giúp cung Đem cho một ý tưởng về cách bố trí của ngôi nhà. Đó là loại gọn ghẽ những tác động của dòng chảy của các bức tường phù hợp với phông nền thành phần phía sau ghế sofa.


Mặc dầu các chủ đề nguyên liệu nội thất cảm thấy gắn kết suốt , ý kiến này side-by-side cho thấy mỗi phòng nhấn mạnh một yếu tố khác nhau. Các phòng ngủ sử dụng gỗ dạn dĩ , phòng khách là ánh sáng và thoáng mát , và phòng tắm bao trùm chi tiết đá.


Dưới đây là một cái nhìn rõ ràng hơn về ẩm thực phòng , Chia ra từ phòng hàng xóm bằng cửa trượt ở nơi thích hợp. Trong điều kiện tuyển trạch đồ nội thất , những tuyển chọn này sẽ trông tuyệt vời trong bất kỳ thiết kế căn hộ tphcm hiện đại bất luận khu vực.


Một văn phòng ấm cúng nằm trong một góc riêng ra khỏi bếp. Nó đẹp với các chi tiết vàng tinh tế. Những chiếc sừng , hoa sen và chậu nhỏ là tất thảy những tượng trưng ấm êm trong trang trí Trung Quốc.


Trong phòng ngủ , tông màu trung tính nổi bật với sàn gỗ sôi động. Ánh sáng mềm mại và ấm áp để tạo điều kiện cho một bầu khí trời nghỉ ngơi trong ngày và đêm như nhau.


Trong phông nền đó , các phòng ngủ tựa hồ có một chủ đề tối hơn so với phòng ăn liền kề - nhưng cả hai không gian mát mẻ và tươi sáng nhờ vào lớp và thông minh màu sắc lựa chọn.
Thật dễ thương! Dưới đây là một cái nhìn tại một phòng ngủ cho trẻ con. Bạn sẽ nhận thấy rằng nó san sẻ một cửa với các văn phòng nhà để phụ mẫu có thể giữ một mắt và chúng có thể làm bài tập về hậu đường khi chấm dứt công việc trong ngày.
Chấm dứt chuyến thăm với một cái nhìn tại các phòng tắm lát đá mịn , được trang trí với một bức tranh màu nước ít với một chủ đề hoa tinh tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét