Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ happy valley đẹp - hiện đại

THIẾT KẾ CĂN HỘ HAPPY VALLEY ĐẸP - HIỆN ĐẠI

Thiết kế căn hộ hcm happy valley mang đến một vẻ đẹp đương đại và giàu có lịch sự bậc nhất với không gian sống không bị gò bó và trong lành cho chủ nhà. Khi tự nhiên với không gian sống như hòa chung làm một , sự tươi mát đến từ tự nhiên cùng hòa vào đó là những nhân tố màu sác nội thất bên trong cũng rất tươi
Thiết kế căn hộ kiến trúc mang đậm cá tính khác biệt khi lấy ánh sáng làm điểm nhấn tượng cho ngôi nhà. Thiết kế More Home chúng ta đã chọn tông màu nâu nhẹ nhõm phù hợp với ánh sáng để mang đến một không gian trang nhã , lịch sự và vô cùng tinh tế.   Thiết kế căn hộ happy valley được thiết kế giàu có lịch sự với hai tầng biệt lập bởi vậy mà diện tích không gian sinh hoạt được nâng lên khá rộng.

So với mẫu thiết kế căn hộ hcm thông thường đều chỉ có một tầng nên phòng sinh hoạt chung và phòng riêng tây chưa có sự làm rời hẳn ra rõ rêt. Với mậu thiết kế căn hộ này được phân tích rỏ rành , không bị gò bó nhưng vẫn có sự kết liên với nhau , không rời rạc không gian
Thiết kế căn hộ happy valley nhấn mạnh vào bên trong của thiết kế tầm nhìn thoáng , rộng , vừa đẹp không gian , vừa đẹp mắt người nhìn. Với dự kiến hướng mở , kiến trúc sư đã tận dụng các vật liệu nhẹ như là kính , gỗ vừa đảm bảo tính công năng vừa mang lại vẻ đẹp sinh động của ngôi nhà. Kính cường lực được khéo léo sáng tạo trong không gian sinh hoạt , thoáng , gần gụi và thân thiện. Bên cạnh đó thì việc tận dụng ánh sáng aìc vàng còn mang lại người sống và một môi trường tự nhiên cho cả gia đình

Phòng khách đương đại của Căn hộ happy valley sử dụng tông màu tím   xám đan xen là nâu trầm đầm ấm làm hai màu quản lí. Với lợi thế sắn có về án sáng tự nhiên nên chọn tone màu nâu đi kèm không có tác động đến một điều gì đó đến sự sáng tối , mà thay vào đó không gian như được cân bằng hơn mang lại cảm giác sảng khoái không quá sáng cũng không quá tối. Bên cạnh đó , còn có khả năng kết hợp với các thanh gỗ veneer nâu sáng xếp dọc hiên để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Thiết kế cầu thang kỹ năng tuyệt vời đương đại từng đường nét hoa văn trên chiếc cầu thang này như một bức tranh đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm đem lại sự giàu có lịch sự , mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thanh tú. Màu sắc sẽ định ảnh phong cách thiết kế đương đại. Với thiết kế kính trong suốt nên cầu thang được đánh giá cao về độ thẩm mỹ.


Thiết kế căn hộ này được trang hoàng phòng ăn với một phong cách đương đại. Bàn ăn được thiết kế giản đơn , khá rộng , mẫn tiệp và vô cùng tiện dụng. Nội thất bếp sử dụng kính cường lực linh động , nhờ có độ phản chiếu của gương và kính nên không gian tợ hồ được mở rộng ra. Một trong những điểm nhấn của căn bếp đó chính là sử dụng đá tự nhiên đảm bảo sử dụng bền đẹp.
Thiết kế Căn hộ với phòng ngủ được bao phủ vởi tông màu trắng thanh lịch và giàu có lịch sự. Ánh sáng tự nhiên được kiến trúc sư tận dụng làm bừng sáng cả căn phòng. Ngoại giả , việc sử dụng giấy dán tường 3D làm sinh động của căn phòng và lại vô cùng mới lạ ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét