Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Mẫu thiết kế căn hộ phong cách tân cổ điển

Vì bây giờ cuộc sống đời thường quá mệt mỏi, mọi buồn chán phiền lòng về công việc mưu sinh cuộc sống xã hội bên ngoài muốn đc trút bỏ khi trở về căn nhà đáng yêu của gia đình mình vì vậy thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp này tràn ánh sáng & cây xanh theo phong cách xây dựng bán cổ điển.

Công trình này thuộc sở hữu của cặp vk ông chồng trẻ khá thành đạt. Với tình yêu tự nhiên tha thiết của người bà xã, chính vì như thế 2 bà xã ck đã thống nhất với phong cách xây dựng sư của chúng tôi là sẽ sống trong một không khí nơi nhưng mà hoa, gió và ánh ánh sáng tự nhiên tran hòa. Nơi thật sự ta được hòa bình, được là chính mình, rất mở nhưng cũng rất riêng biệt tư trong chính thi công thiết kế nội thất căn hộ vinhomes của tớ.



Chủ đề tự nhiên đến cây cỏ, hoa lá để xóa tan những nỗi phiền muộn để có 1 không khí sống đúng chất hai từ nghỉ dưỡng. làm đẹp nội thất bên trong căn hộ đẹp này khi nhìn từ bên phía ngoài vào nổi trội với phong thái cổ xưa trang trọng và tinh tế.

Cả thế giới như trở thành một không gian xanh, nhờ sự kết hợp hợp lý và sắc sảo trong từng cụ thể cây, hoa, lá, nắng, gió and nước phối hợp với nhau tạo nên bức tranh đẹp tuyệt vời giữa lòng phố phường đông đúc của kiến tạo căn hộ vinhomes tphcm này.



không khí bàn ăn được đặt ở giữa, xung quanh là giao động sân vườn rất chi là thi vị, đây cũng chính là nơi gia đình sum họp vừa mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái vừa chan hòa với tự nhiên.

Nơi bàn ăn nhìn ra là một cảnh quan hết sức nên thơ với cá và nước, cho ngôi nhà luôn luôn có cảm xúc thanh bình thoáng mát.

Gian bếp đúng chất hiện đại kết hợp với rất nhiều chi tiết cổ điển với rất đầy đủ nội thất không gian bên trong được làm sang chảnh, bắt mắt với tông màu trầm cai quản đạo rất êm ấm.

để có không gian mênh mông sống rộng rãi hơn, phong cách thiết kế sư công thiết kiến tạo nội thất More trang chủ và tập sự đã phá vỡ các bức tường cúng nhắc bằng lối đi thông giữa những gian nhà nhưng vẫn tạo ra sự riêng lẻ cho mỗi khoanh vùng.



Chủ nhà cặp vk ông xã trẻ này là 1 trong người kinh doanh thành đạt vì vậy sách là điều không thể không có trong không gian này , lối bày trí dễ dàng mềm mịn và mượt mà trong từng cụ thể, với 1 không gian như vậy này thì đi đâu cũng chỉ muốn về nhà nhưng mà thôi.

Ngoài ra, để tận dụng không khí đối đa mọi diện tích của ngôi nhà kiến trúc sư đã dành một tầng lửng làm phòng sinh hoạt thứ nhì tuyệt là phòng thư giãn không dung để tiếp khác.

Hầu như ở tât cả những gian phòng ngủ chọn lối kiến thiết mở giúp mang ánh sáng sủa từ phía bên ngoài giúp không khí trở nên thoáng mát, không xẩy ra mùn ẩm mốc . không gian thông thoáng phối kết hợp với những yếu ớt nội thất lấy Màu sắc sang trọng rất rất đáng mỗi cá nhân ước muốn ở mẫu thiết kế căn hộ vihhomes tân cổ điển đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét