Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những mẫu phòng khách đẹp, sang trọng

Phòng khách luôn được đánh giá là Trung tâm thảo luận của gia đình & khách trong nội thất bên trong nhà xinh. chính vì như vậy, việc lựa chọn cho không khí nhà đẹp kiến trúc phù hợp với sở thích cũng giống như toát lên đc nét thẩm mỹ lại là vấn đề băn khoăn nhất của gia chủ.


Tiếp sau đây, nhóm chỉnh sửa Nội thất More Home xin đưa ra đến mỗi chúng ta đọc một vài mẫu thi công thiết kế nội thất nội thất không gian bên trong phòng khách đa phong cách chọn kiểu phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại và đơn giản, nhằm mục đích giúp người tiêu dùng xem thêm đc phần nào cho dự án đang tiến hành của gia đình.
Đó là mẫu kiến tạo phòng khách mang âm hưởng Tân cổ xưa sự phối kết hợp giữa cái cũ – mới hòa quyện nhau đưa tới cho gia chủ nơi tiếp đón khách long lanh & tiện lợi.

Không tồn tại gì tranh luận khi nhìn vào không gian sống bên trong căn phòng này, những màu sắc tươi trẻ, tươi đẹp cùng một vài đường nét hoa văn cổ điển hòa lẫn nhau mang lại bức tranh nhẹ dịu hấp dẫn.
Gia chủ lựa chọn greed color phối kết hợp màu kem sữa biểu lộ đc nét êm ả dịu dàng, kiêu sa




KTS dùng giấy dán tường với họa tiết hoa văn cổ điển cùng hệ đèn chùm Đồng thời làm nổi bật cho căn phòng sinh động bằng những tấm chân dung thẩm mỹ và nghệ thuật của chính chủ nhân.
nội thất không gian bên trong phòng khách đẹp nhà Chị Liễu - quận bình thạnh.
Hơi hướng thiết kế xây dựng lựa chọn tính cổ xưa cho không gian nội thất bên trong nhà chị Liễu – Quận bình thạnh. căn phòng chào đón khách đem sắc đẹp hoàng gia, quý tộc đậm chất cổ điển.
KTS tỉ mỉ chau chuốt thiết kế những họa tiết hoa văn bao chùm cái bàn ghế sofa quyền uy xuất xắc những hệ thức cột.
nội thất bên trong không gian thiết kế căn hộ vinhomes golden river quận 1 sài thành

Căn phòng như 1 cung điện uy nga, long lanh của gam màu vàng cùng các đường nét truyền thống bao chùm. Đây hẳn là nơi mà tiếp đón khách vừa biểu thị được tâm tình và sang trọng của gia chủ.

Mẫu phòng khách cho nhà xinh tại TP.Hồ Chí Minh luôn mang tới bầu không khí nói chuyện lý tưởng cho mái ấm gia đình and khách đến thăm nhà.





Nhẹ dịu, dễ dàng and đầy sức thu hút mang tới không gian thoáng đãng, tiện lợi cho gia đình. không gian phòng khách đc gia chủ chọn lựa nơi thoáng mát như ưu ái ánh sáng từ bên phía ngoài vào
chọn tone màu nâu khá là lịch sự được gia chủ chọn lựa cai quản đạo biểu thị được sự ấm cúng, hiếu khách của mái ấm gia đình

Mẫu phòng khách truyền thống cho ngôi biệt thự đẹp tại quận Tân Bình choàng lên được vẻ quyền quý, sang chảnh của gam màu mang lại.

Bầu không khí tiếp đón trang trí, sa hoa từ bộ sofa màu tím, nhấn mạnh thêm bức tường với các hình tiết hoa văn trang hoàng truyền thống tạo thành nét đẹp quý phái, lịch lãm cho căn phòng.
Đồ nội thất bên trong bắt mắt từ việc làm đẹp đến địa điểm trưng bày…
hiện đại và đơn giản, tươi trẻ đầy cá tính đây là sự chọn lựa cho nội thất không gian bên trong phòng khách nhà anh Hải.

Lối thiết kế xây dựng vuông vức. mạnh khỏe từ tường vách cho đến chọn lựa đồ nội thất không gian bên trong luôn luôn là đặc thù chính cho phong thái hiện đại và đơn giản. Gia chủ sử dụng gam màu xanh da trời dương cho đồ nội thất đến tường vách làm nổi trội không gian tiếp đón khách cũng giống như biểu lộ đc phần đậm chất ngầu của mình.

Đồ nội thất không gian bên trong đơn giản và dễ dàng, chỉn chu tiện dụng
Đây hẳn là lối kiến thiết lý tưởng cho 1 thiết kế căn hộ vinhomes hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ đẹp
Mọi thông tin chi tiết liên hệ
Công ty cổ phần More Home

132-134 điện biên phủ, phường đakao quận 1, tphcm

Liên hệ: 0939154078

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét