Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Thiết kế biệt thự cổ điển - Phong cách sang trọng và đẳng cấp

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất cho bạn chọn lữa, tuy nhiên với mẫu nhà biệt thự thì cổ điển được xem là phong cách được yêu thích hơn cả. Với cổ điển đem đến cho bạn một ngôi nhà sang trọng và cao cấp. 



Tuy nhiên, để có được một ngôi biệt thự mang phong cách này đẹp thì bạn phải có một khoản đầu tư lớn, thường thì trong thiết kế thi công nội thất cổ điển sẽ tốn chi phí hơn so với những phong cách còn lại. 
>> Thi công căn hộ hiện đại

Khám phá mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng

Với phong cách nội thất cổ điển không gian này toát lên một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, cao cấp. Từ bộ ghế sofa, đến các món đồ trang trí trong không gian phòng khách đều mang dáng vẻ rất quyền uy. 







Bạn có thể thấy biệt thự cổ điển được thiết kế theo phong cách cổ điển châu âu với trần nhà cao, độ thoáng và độ mở cho không gian. Bên cạnh đó biệt thự cổ điển sử dụng những nét trang trí cầu kì, các cột trụ được bo tròn trang nhã gợi không gian sang trọng dành cho bạn.





Phòng ngủ sang trọng không khác gì những căn phòng hoàng tộc ngày xưa







Biệt thự cổ điển còn có không gian thiên nhiên bao quanh tạo cảnh quanh sinh thái và gợi cảm giác biệt thự giống như tòa lâu đài lộng lẫy.
>> Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes 2 phòng ngủ |  Thiết kế căn hộ vinhomes 3 phòng ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét