Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Trang trí nội thất phòng ngủ với chủ đề mùa thu

Nếu khách hàng không thể ôm trọn mùa thu vào trong tim thì vẫn hoàn toàn có thể tự sở hữu chúng với cùng 1 không gian ấm áp đó là nhà của mình, làm đẹp nội thất bên trong phòng mình với chủ để ngày thu mỗi chúng ta đã sẵn sàng chưa?

Tone màu vàng đem đến của ngày thu ấm cúng

Nhắc đến thu thì không còn bỏ lỡ màu vàng của lá, toàn bộ khoảng không căn phòng được trang trí với tông màu vàng căn bản tạo ra nét ấn tượng tạo thành một cảm giác vui tươi & tràn đầy sức sồng. Với sự kết hợp giữa tông white color & tông màu vàng giúp cho sự nổi bật thật rõ rệt trong căn phòng. thi công thiết kế nội thất nội thất phòng ngủ còn tạo thêm một không gian đọc sách mập thêm vào đây là 1 trong những bộ bàn béo rất có thể dùng để uống trà xuất xắc trong những lúc làm làm và gọi sách. Chiếc tủ sách được đặt nhỏ gọn đc đặt ngay lối vào.



Những gam màu đẹp tuyệt vời cho phòng ngủ ngày thu
Với các tông vàng khác nhau như gam vàng cốm, vàng tươi, vàng chanh khi đưa vào khoảng không gian sống ở trong phòng ngủ thì có lẽ rằng sẽ mang tới cảm hứng nhẹ dịu. Dường như ngoài sắc vàng, màu tím hồng cũng được cần dùng nhiều Một trong những thiết kế phòng ngủ theo đẳng cấp và sang trọng lãng mạn. không dừng lại ở đó ngày thu là mùa của sự cưới Màu sắc tươi mới trẻ đẹp gợi nên sự thư giãn và tươi vui.


Mùa thu đến  đó là không khí của những ngày thời tiết se lạnh,  để xua đi cái cảm giác lạnh thì cách nhanh nhất là đưa đến gam màu ấm nhẹ cho phòng ngủ. Đấy là sự phối hợp của màu cam và màu tím đậm tạo thành nét êm ấm khá riêng lẻ cho không gian.


Màu gỗ bỗng nhiên

Về phần gia công bằng chất liệu màu nhung gấm sáng bóng sẽ có chức năng giữ được nhiệt giúp đỡ bạn tận hưởng được không gian của mùa thu se lạnh càng trở nên hú vị hơn. nếu khách hàng thích sự sang trọng hơn một chút thì sự kết hợp giữa trắng và màu nâu ghi gỗ sẽ là một trong những ý tưởng rất tuyệt với. không quá rực rỡ & cũng không thật nhạt nhòa với sự phối kết hợp của nhì gam màu này thì sẽ khiến phòng ngủ nhà mỗi chúng ta càng đẹp hơn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời và hoàn hảo nhất hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét