Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bí quyết để bài trí nội thất căn hộ chung cư và các lỗi tử vi thường xuyên gặp

Chủ nhà để xà ngang chạy qua trần nơi tiếp khách, gây sát khí xấu từ bên trên xuống, trằn thấp gây cần nhận biết chật hẹp, bí quẩn, không phát triển.
Gia chủ buộc phải lưu ý, diện tích sinh hoạt chính của cả tổ ấm là nơi tiếp khách. đây chính là khoảng không nên tụ dương khí, cần có các đề nghị cơ bản như: khu vực chan hòa ánh sáng, sắp xếp ở tầng một hoặc nửa trước thiết kế căn hộ chung cư sài gòn, hạn chế ngóc ngóc, lối đi thông thoáng.

Bài trí phòng ngủ
phòng nghỉ ngơi tác động đến yêu thương vk chồng và là diện tích cần tây riêng, tự do, song song mang nhận biết ấm áp, tĩnh tâm. Theo tử vi phong thủy, phòng nghỉ ngơi là nơi buộc phải tụ khí dương. ngoại giả, nhiều người ko gọi lại nghĩ rằng thanh tịnh là âm cần cố tậu cách bố trí làm sao cho nhỏ lại and thật tối. đó chính là sai trái căn bản nhất trong phân bố phòng ngủ. Gam bi thương, tối sẽ gây trầm cảm, u uất, vô ích cho cuộc sống vk ck.




bên cạnh đó, một sai phạm ưa chuộng khác là không quan tâm đến hướng xuất xắc nơi đặt giường. vì một thể cho người cao tuổi nhưng mà không ít nhà để giường ông bà ở tầng dưới, giường của con cháu ở tầng nhì, lau rửa ở tầng bên trên thì đặt ngay trên giường bố mẹ. bố trí này sẽ làm người tầng bên dưới dễ đau ốm, đau yếu hèn.
Đầu giường cũng phải mang chỗ dựa nhưng mà ko buộc phải phụ thuộc toilet, nơi nấu nướng do ấy là nơi không bình ổn, trường khí thấp, dễ làm cho mệt mỏi, đau đầu, trầm cảm, ngủ mê hay mất ngủ…. Đầu giường tránh quay ra cửa tuyệt nhờ vào cửa.

Người xưa từng quan điểm “Người sống quay ra, làm cho ma quay vào”, nghĩa là người sống nằm bên trên giường chân bắt buộc quay ra cửa mới dễ tiếp thụ dương khí, đặc trưng có thể biết đc những ai đang vào, chủ động hơn, hạn chế bị giật mình, bất ngờ; còn “làm ma quay vào” nghĩa là bàn thờ phải quay vào trong nhà, trường hợp bàn thờ quay ra cửa, khí chạy vào sẽ ra gây động khiến cho người đứng khấn cũng bất an.
Bài trí cửa
Nơi đón khí chính vào trong nhà là cổng, cửa sổ, cửa chính, nơi đem sáng… cũng khá được xem là nơi đón tài lộc nên nên thật sạch, thoáng đãng. con số và kích thước bắt buộc đồng bộ sở hữu tổng thể thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp.




phân chia cửa thường xuyên chạm chán các sai phạm như: cửa sau đối diện cửa chính làm ko tụ khí, tử vi xem như không tụ tài lộc, có thể gây tác động xấu đến năng lượng. Cửa toilet đối diện cửa đón khí, khí đối kháng nhau sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Cửa đón khí đối diện cầu thang hay cửa khu làm bếp, theo tử vi, đó là những nơi nạp tài khí mang thể khiến mất của nả, thất thoát tài khí.
Bài trí khu bếp
khu bếp là nơi ảnh hưởng tới sức khỏe, tài phúc, tình thương phải bắt buộc có khoảng trống thoáng, xa cửa chính, xa phòng nghỉ ngơi. các sai phạm thường xuyên chạm mặt lúc bài trí khu làm bếp như:
– Đối diện nước (tủ lạnh, chậu rửa, nhà vệ sinh) làm lửa – nước tương xung gây bất hòa, năng lượng kém.
– căn bếp hướng ra cửa chính, đối xung khí khiến ảnh hưởng xấu đến tài phúc, sức khỏe. khu làm bếp bố trí giữa nhà, nơi phòng kín sẽ chẳng thể thoát khí, tác động xấu tới sức khỏe.
– không ít căn nhà ngôi nhà đã sắp xếp bếp giữa nhà, lại dựa ngay vào toilet, thủy – hỏa tương xung, khiến cho trường khí bất ổn, không có lợi cho các người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét