Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Những điều nên tránh trong phong thủy nhà ở

Ai cũng cầu xin sức khỏe, tài phúc, may mắn, ngân sách, êm đềm và tình yêu trong cuộc sống. việc đó phân tích và lý giải tại sao hiện tại phổ biến người coi trọng tử vi phong thủy với xin muốn có các nguồn sức khỏe phải chăng hỗ trợ & đổi thay vận mệnh thấp lên của bản thân mình.
Tử vi phong thủy trong thiết kế nội thất căn hộ thường trong cuộc sống, công tác đang là phong trào đc số đông người đi theo. giả dụ biết vận dụng thuật tử vi phong thủy tốt, chủ căn hộ sẽ nhận được các nguồn khí đóng góp tốt. ngoại giả, cũng có các việc làm không thuận có tử vi, khiến cho bọn họ chưa nhận đc nguồn năng lượng tích cực. tiếp sau đây là 7 điều nên giảm thiểu khiến trong tử vi phong thủy nhà ở:


1. tử vi trong thiết kế đồ trang trí trong nhà chỗ ngủ nghỉ
ví như trong phòng nghỉ ngơi bạn con kê 1 bên giường quá sát có tường thì đây được coi là sai lầm thịnh hành nhất trong phương pháp bày trí chỗ ngủ nghỉ của rất nhiều người. việc loại giường bị kê quá sát với tường nhà hoặc nằm trong 1 góc phòng sẽ phong tỏa hầu hết nguồn năng lượng cường thịnh vượng khi mỗi chúng ta đang say ngủ. chúng ta ngủ mỗi ngày là để hài lòng, tĩnh dưỡng and trẻ hóa, and vấn đề con kê sai giường sẽ làm cho quá trình đấy thu giảm đáng kể. chỗ đứng giường ở góc nhà sẽ làm cho chủ hộ khó thoát ra khỏi giường lúc sở hữu những cảnh huống sửng sốt xảy ra. Thêm vào đó, một cái giường không thoáng cả nhị bên được xem là trở ngại lớn cho những cặp vợ ck, dễ gây nên cho họ các mối bất hòa không đáng với.



2. tử vi trong thiết kế nội thất hành lang.
trường hợp ngôi nhà chúng ta nhưng mà xếp đặt tử vi trong thiết kế đồ trang trí trong nhà để hành lang tối and cửa ra vào ko sinh động thì ấy quả là một sai trái đáng đề cập đến từ vấn đề thiết kế đồ dùng trong nhà căn hộ ấy là để hành lang tối, ko có đèn thắp sáng sủa, cùng có việc chủ hộ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây hoặc kém màu sắc trẻ trung, sinh động. với phong thủy mẫu mã sắp xếp cửa ra vào hầu hết ánh sáng, quang, sinh động sẽ hỗ trợ căn nhà lôi kéo được những nguồn sức khỏe thấp, mang lại niềm êm đềm, vui tươi cho những người trong nhà & khách ké thăm. Thêm vào ấy, tuyệt đối không để hành lang gợi lên cảm giảm tối sâu tun hút. Hãy xây dựng khối hệ thống ánh sáng vừa đủ, trang hoàng các bức tranh mỹ thuật hoặc đặt cây cảnh cảnh… để hành lang sở hữu tông màu tươi tắn, dễ thương.

3.Đặt tivi trong phòng nghỉ ngơi

tử vi phong thủy trong thiết kế căn hộ tại tphcm đặt tivi trong phòng ngủ
Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu gia đình mỗi chúng ta đang đặt một cái tivi trong phòng nghỉ ngơi. có tử vi phong thủy trong kiểu dáng nội thất thì đấy được xem là kẻ làm thịt chết những mối quan hệ vk ông chồng một phương pháp thầm im. Tivi, đồ điện tử tuyệt máy Gameplay là các trang bị làm vk chồng dễ xa cách nhau tại chính gian phòng ngủ của chúng ta. Hãy nhớ, phòng ngủ là không gian tây riêng, nghỉ ngơi đầy lãng mạn của mọi cá nhân, mỗi cặp bà xã ck, do đó, hãy nỗ lực để chúng không bị thúc đẩy bởi những đồ vật khác.



4. Bày trí các bức tranh ko ăn nhập

trường hợp gia chủ nhà chung cư là kẻ yêu thích những bức tranh tinh tế ảnh hưởng đến chiến tranh, tôn giáo, đồ cổ mới lạ thì hãy treo chúng ở một căn phòng riêng. bởi nó tương tác rất lớn tới trí não của những member sót lại của gia đình & khách xịt thăm. Trong các gian nơi tiếp khách, phòng ngủ, phòng trẻ… để thích hợp tử vi phong thủy trong kiểu dáng đồ trang trí trong nhà bạn buộc phải treo các bức tranh sinh động, bảng màu hòa đồng, trẻ trung, dễ thương để đem lại thưởng thức chào đón, nhiệt thành, vui vẻ cho toàn bộ người.

5. lắp các tấm kính soi lớn đối diện nhau

Trong tử vi phong thủy, việc gắn nhị tấm kính thủy đối diện nhau ở nhì bên bức tường là điều tối kỵ. do khi ấy, khu vực diện tích ở giữa hai gương soi được xem là những nguồn năng lượng phản xạ, đối nghịch nhau, làm chủ nhà and người nhà gặp gỡ nên nguồn khí không với lợi. Thay vào ấy, chủ nhà với thể đặt những chậu chậu cây xanh nhỏ xinh, đặt những bình thủy sinh để điểm tô cho ngôi nhà mà vẫn khiến dung tích sâu bao la, tươi mát.
6. Để cây kiểng đã chết trong nhà hoặc ko kể sân
trường hợp không muốn người khác gọi rằng nguồn nhựa sống trong ngôi nhà mỗi chúng ta đang héo mòn và chết dần thì tuyệt vời và hoàn hảo nhất ko đc để chậu cây, chậu hoa, lọ hoa đã héo úa & chết trong nhà hoặc ngoài sân. Điều chú ý cơ bản nhất của chủ căn nhà căn hộ là luôn khiến cho nhà chung cư mang vẻ sinh khí, mới mẻ. bởi thế, hãy nên chú ý đến các dòng cây xanh trong nhà bạn. chăm chút chúng thật thấp, rửa bụi bặm, thay nước & thay hoa đều đặn. Hãy để hoa, cây xanh có nhựa sống, sự mới mẻ and sinh động theo đúng nghĩa của nó.

7. Để khối hệ thống ống nước rò rỉ
mặc dầu hết sức ít người lưu tâm và chú ý, nhưng để hệ thống ống quốc gia chúng ta rò rỉ mà ko cải tạo ngay, đồng nghĩa sở hữu vấn đề năng lực kinh tế, năng lượng cá thể, thậm chí là sức khỏe của chủ nhà đang sở hữu thắc mắc. ví như chủ nhân căn hộ ko mang hoảng sợ nghiệm thì hãy liên lạc đội khắc phục tới càng sớm càng phải chăng. Tuy nó là một trong những vấn đề nhỏ mà để lâu ngày sẽ liên quan đến quality đời sống của gia đình mỗi chúng ta & làm tiêu tán những nguồn khí tích cực của thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét