Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ đẹp chuyên nghiệp với nội thất More Home


Trải qua nhiều năm , với những thăng trầm More Home hiện tại là một trong những công ti thiết kế nội thất danh tiếng tốt đi hàng đầu về thiết kế thi công nội thất nhà ở , vi la , thiết kế căn hộ tphcm. Chọn nội thất More Home , bạn sẽ có được nhiều điều hơn. More Home thiết kế căn hộ đẹp dựa trên giá trị vững bền và giá trị cái đẹp , với cái tâm trong thiết kế và thi công coi nhà bạn chính là nhà mình để tạo nên những sản phẩm đẹp đi hàng đầu.
Hãy khám phá một đôi thiết kế căn hộ hcm do More Home thiết kế nội thất và thi công nhé.


1. Thiết kế căn hộ masteri 
Là một trong dự án thiết kế căn hộ sài gòn cao cấp , những mẫu thiết kế căn hộ ở đây là những mẫu không gian sống thuộchạng giàu sang . Khi thiết kế căn hộ ở đây , nội thất More Home không chỉ tái hiện được hết ý đồ và mong muốn của nữ doanh nhân thành đạt Mai Nguyễn mà còn đem lại một giá trị văn hóa cho những ai muốn sở hữu một thiết kế căn hộ hạng sang đẳng cấp.


Đây là bước chuyển mình hết sức quan trọng của một công ti thiết kế nội thất , bởi nó không chỉ tự tin tuyên bố một thương hiệu mà nó còn gợi lại cả một thời kì vàng son trong lịch sự và ca ngợi được ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nhờ vào sự phối hợp hoàn hảo giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công nội thất , mà cho đến hiện tại.
2. Khu chung cư cao cấp Happy Valley - mang thương hiệu đến gần người Việt: 
Phú Mỹ Hưng vốn là một địa điểm buôn bán những khu dân cư cao cấp với những tòa nhà hiện đại bậc nhất thành phố. Chính vì thế , More Home đã lựa chọn phong cách hiện đại , đẳng cấp làm chủ đạo trong những thiết kế của mình.


Cho rằng thế , với từng thiết kế căn hộ hcm  , chúng lại có một nét biệt lập không thể nhằm lẫn nhằm đáp tương ứng rất nhiều sở thích , đề nghị cũng như là mong muốn của các đối tượng khách hàng khác nhau. Bởi hơn ai hết , more home biết rằng , mỗi người , mỗi gia đình sẽ có những đặc điểm biệt lập khác nhau , thành ra căn hộ họ mong muốn chắc chắn sẽ phải mang đậm dấu ấn cá nhân và dĩ nhiên phải khác biệt so với những căn hộ khác.


Chính bởi thế mà nội thất More Home đã phải lao động rất mài miệt để tạo ra dồi dào kiểu thiết kế khác nhau cho khách hàng lựa chọn.
Hãy tin tưởng và chọn lọc chúng tôi , More Home sẽ không hứa tạo ra một không gian sống đẹp hoàn hảo , mà chúng tôi sẽ đảm bảo tạo ra một công trình khi nhìn vào đó nói lên phong cách cá tính của bạn , đảm bảo về chất lượng , thẫm mỹ và giá thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét