Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ đẹp tân cổ điển với sắc hoa nhẹ nhàng

THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐẸP TRÀN NGẬP SẮC HOA 

Nếu bạn là người thích văn hoa , yêu thích có một cuộc sống tự do tự tại và pha thêm một tẹo dịu dàng thì hãy tuyển chọn gam màu tím oải hương để trang trí thiết kế căn hộ tphcm của mình nhé.
Vớisắc tím không quá nóng giống như đỏ , không quá lạnh như hình nhỏ không quá trầm như tone nâu ở tím oải hương là một sự văn hoa nhẹ nhàng , dịu mát   phù hợp cho cả 4 mùa trong năm.

Phòng khách trong không gian nội thất thiết kế căn hộ. 
Màu của loài hoa oải hương là một màu khá “kiêu kì” và đó là lý do vì sao nó không thường được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách. Bạn nên tận dụng điểm này để tạo sữ dị biệt trong căn hộ của mình , ví dụ như một tấm thảm màu hoa oải hương cũng đem vẻ đẹp kiêu kì.
ngoài ra bạn có khả năng tuyển chọn sắc oải hương trong rèm cửa , gối tựa và lọ hoa trang trí để mang đến cho không gian phòng khách một phong cách trẻ trung , hiện đại và đầy sang trọng.


Phòng ngủ nữ tính phối hợp hai màu tím oải hương và đỏ. 
Với sắc tím oải hương thì gam màu này là trong những gam màu được yêu thích của những cô gái , sự phối hợp nhẹ nhàng với tone   trắng hoặc hồng phấn , bạn sẽ có một không gian nhẹ nhàng và thư giãn. Tím oài hương khi phối hợp với gam màu khác cũng tạo nên vẻ sôi động khi kết hợo nó với màu cam hay màu vàng , hoặc vẻ son với liều lượng vừa phải.


thông thường , màu hoa oải hương được sử dụng trên các bức tường để làm điểm nhấn chính trong thiết kế căn hộ tphcm . Màu oải hương có vẻ khá hài hòa khi được phối hợp với màu trắng hoặc xám nhẹ , từ thời gian này , đây sẽ là một tuyển chọn phù hợp.
Bếp 
Màu tím của sắc hoa oải hương ít kén không gian với nội thất Bếp trong thiết kế căn hộ sẽ đến một căn phòng dễ chịu. Nếu chọn màu hoa oải hương được chọn làm màu nhấn trong lúc các chi tiết màu trắng và xám làm cho nó trở thành nổi một cách tinh tế.


Bên cạnh đó chúng tôi có khả năng chọn màu oải hương đậm có khả năng được sử dụng để tạo vẻ sống động hơn cho Bếp.
Phòng ngủ cho trẻ em: 
Sự ngây thơ , dịu nhẽ của sắc oải hương đem đến một không gian dịu nhẹ cho bé. Để có được một cái nhìn nữ tính hơn , màu hoa oải hương có khả năng thiên về màu đỏ-hồng nhạt và nó có khả năng
được phối hợp với màu tím violet , đỏ tươi và hay các sắc thái màu khác.


Tuy nhiên , bạn chỉ nên trang trí vừa phải để thiết kế căn hộ tphcm  không quá rườm rà , như vậy sẽ có tác dụng thư giãn nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét