Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Thiết kế căn hộ đẹp với tông màu rất phong cách


Ở mỗi gia đình với  các độ tuổi của các thành viên không giống nhau sẽ có những sự yêu mến khác biệt về đa dạng về nhu cầu và sở thích. Nhưng ở thiết kế căn hộ này với mái ấm có ba thành viên thì họ đều yêu mến một tông màu rất phong cách và thanh lịch, đó chính là tone màu trắng xám.
Chủ nhà ở thiết kế căn hộ này rất yêu mến sự quý phái và thanh lịch của màu trắng, cá tính của màu xám nên đầy đủ môi trường của căn hộ này đều lấy 2 tone màu này làm cho màu chủ công.
Màu trắng là một gam màu không bao giờ là lỗi mốt trong kiến tạo nội thất, tuy thế nó lại dễ dính bẩn ví như sử dụng không chú ý, vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn tông màu này là màu căn bản cho không gian của bản thân mình.

Thiết kế căn hộ sài gòn sẽ trở nên cực kì đơn điệu nếu như chủ nhân chọn chỉ toàn màu trắng, mảng màu xám sau ghế sofa sẽ là một điểm thu hút nổi bật cho môi trường phòng khách nhà bạn.
Môi trường phòng bếp có lẽ là nơi được chú tâm nhiều nhất trong thiết kế căn hộ này, với gian nhà bếp rộng và dài với quầy bar tạo nên sự lịch sự và đơn giản sử dụng. Tủ bếp có màu trắng sáng câu kết với kính màu xám đen sẽ tạo sự thanh lịch trang nhã.
Theo chân gia chủ đi vào phòng ngủ với màu sắc chủ chốt đã chọn lựa, căn phòng này trở nên vừa vặn vẹo cho kiến tạo rất dễ dàng bởi hệ tủ kệ bằng vận và hợp lý.
Kiến trúc sư đã dùng màu trắng cho mảng tường trên đầu giường và màu xám xanh cho phần kệ tivi là sự tính toán trước.

Với chờ đợi khi đặt chính mình nằm xuống giường người chủ nhà sẽ luôn cảm thấy thật nữ tính và thư giãn vì mảng tường trang hoàng màu sáng trên đầu nằm. Nhưng khi tỉnh giấc chào một ngày mới thì tông màu xám mạnh mẽ trẻ trung sẽ tạo điều kiện cho tinh thần bạn trở nên dễ chịu hơn.
Phòng ngủ nhỏ trai 10 tuổi trong thiết kế căn hộ hồ chí minh
Tưởng rằng màu xám sẽ tạo cho môi trường bị già đi, nhưng kiến trúc sư đã khôn khéo lựa chọn màu sàn gỗ có phần nhạt và sang hơn phòng ngủ chính, tuy nhiên, bức chụp treo tường hoạt hình có đa dạng màu sắc cũng là một phía bên trong trang trí cực đẹp. Màu ánh sáng tiến thưởng tương tác với sắc màu xám sẽ giúp cho phòng ngủ của nhỏ bé trung hòa về màu sắc trông sẽ thoải mái hơn.
Sẽ còn khá nhiều tone màu sắc cho bạn dễ dàng lựa chọn để trang trí cho nội thất căn hộ của bản thân mình. Vấn đề quan trọng đó chính là nhân thức cách kết hợp như thế nào cho hợp lý nhất để thiết kế căn hộ hcm thẩm mỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét