Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Khám phá những điều tuyệt vời về thiết kế nội thất Scandinavian

Sự cân bằng tuyệt đối hoàn hảo giữa yếu tố thẩm mỹ và công dụng, là 1 trong những đặc trưng điển hình nổi bật bên cạnh đó, là một trong đặc điểm làm ra sự lôi kéo mọi người yêu thích nét quý phái nội thất  phong cách Scandianvian. Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện, Scandinavian đã chứng tỏ được "cái tôi riêng biệt" của bản thân, trải qua những thăng trầm của lịch sử cho đến thời buổi này, cái brand name (thương hiệu) Scandianvian đã tạo dựng nên tăm tiếng của chính mình, & biến thành 1 trong những xu hướng thiết kế căn hộ chủ yếu trong bối cảnh hiện đại.



Trước hết, thiết kế căn hộ đẹp Scandianvian là một trong những sự mới lạ đặc thù đại diện cho xứ sở Bắc Âu lạnh lẽo bao gồm rất nhiều nước lớn mạnh như Thụy Điển, Đan Mạch and Phần Lan...với nền khí hậu khắc nghiệt. (Do đó, với sự sang trọng quý phái riêng của mình Scandianvian còn được gọi với cái thương hiệu địa lý của vùng đất Bắc Âu này.) Không chỉ có phản ánh đc tập quán hoạt động và sinh hoạt and tứ duy thẩm mỹ của vùng đất Bắc Âu nói riêng, Scandinavian đẳng cấp với phần không gian bên trong đó còn được xem là một cụ thể tuyệt vời về cách cần dùng hiệu quả và sáng chế những nguồn nguyên vật liệu sẵn có, để tô điểm cho khoảng không. Bởi vì vậy, các ngôi nhà cổ truyền trước đẳng cấp và sang trọng hay lấy nét gỗ thơm gỗ mạc, đơn giản, mà tinh tế làm tiêu chuẩn chung mang đến sự gần gũi và quen thuộc. Có thể nói đây là vùng địa lý có khí hậu khá đặc thù riêng và cũng chính là nguồn cảm xúc chuyên sâu để hình thành nên một phong cách Scandinavian lịch lãm tồn tại cho đến ngày nay.



Ấn tượng của một không gian theo đẳng cấp và sang trọng Scandianvian, đó là bảng màu trắng trong trẻo và thanh khiết. Từ mặt nền nhà cho tới các bức tường and trần, hoặc thậm chí là cả các nội thất bên trong, đều đc làm đẹp với gam màu trắng. Với khí hậu vùng rét mướt khắc nghiệt, các đoạn đường, những nóc nhà được phủ đầy tuyết, chính là nguồn cảm xúc cho bảng màu sắc cổ truyền của các ngôi nhà Scandianvian.

Đặc thù đơn giản nhận ra của phong cách này chính là nét cá tính đẳng cấp riêng và sang trọng, đó là 1 cấu tạo khoảng không cởi mở với khá nhiều ánh sáng sủa tự nhiên. Sự cởi mở & ánh sáng, giúp cho ngôi nhà lúc nào thì cũng cảm giác thoáng đãng và êm ấm, xua tan đi xúc cảm u tố và nóng sốt của miền đất với khí hậu rét. các cửa sổ trong không gian luôn luôn được mở rộng cao nhất, với một con số béo, nhằm tạo một môi trường thiên nhiên tiện nghi nhất cho sự "đột nhập" tự do của ánh sáng & không khí.



Gỗ tếch, gỗ sồi...là các loại gỗ khá thông dụng và phổ biến được làm vật liệu chính trong không nội thất Bắc Âu, đơn giản vì nó là các loại cây phổ biến ở vùng Scandinavian. Bên cạnh đó, phản ánh đc tư duy sáng tạo & thẩm mỹ ấn tượng của người dân Bắc Âu trong những công việc ứng dụng khôn khéo những vật liệu bỗng nhiên vào không gian. Trong khi, để xua tan đi mát mẻ & tạo nên không gian góp phần sống động and ấm áp, lò sưởi and cây xanh trang trí là những chi tiết đặc thù không thể thiếu trong một ngôi nhà Bắc Âu.


Đồ dệt may là 1 yếu tố tạo thành cái riêng của đẳng cấp nội thất Scandianvian. Sự đa dạng và phong phú and độc đáo và khác biệt trong những quy mô hoa văn trang trí, đc đem cảm giác dân gian truyền thống cổ truyền, Bên cạnh đó, được kết hợp khôn khéo với cảm giác đương đại 1 cách tuyệt hảo. Thảm trải sàn, gối ôm, rèm cửa...trong một ngôi nhà Scandianvian ít cần dùng vải trót lọt đơn sắc, nhưng mà hay được dùng hàng dệt may với hoa văn đẹp, sắc sảo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét