Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tìm hiễu phong cách hiện đại trong căn hộ Luxcity đẹp

Phong cách thiết kế nội thất Vintage đang là xu thế chọn lựa của nhiều gia đình hiện giờ bởi sự lịch sự và trang nhã sắc sảo, sự kết hợp hợp lý giữa cổ xưa & vộ cùng hiện đại và tinh tế. Chỉ có nhu cầu các đường nét hiện đại và đơn giản dễ nhìn nhưng mà khi bạn bước vào không gian này bạn sẽ nhận thấy êm ấm, thân mật và gần gũi của khoảng không này. Một số người ưa chuộng sự tinhe tế đẳng cấp vintage là những người mê mẩn sắc đẹp cổ xưa.


Thiết kế căn hộ chung cư luxcity quận 7 Vintage mang đến cho chúng ta một cái nhìn hoàn mới mẻ và lạ mắt về phong những thiết kế nội thất hiện đại. Với hình dáng vật dụng nội thất không gian bên trong and Color lịch sự và trang nhã, tinh tế và sắc sảo. Nét cổ điển nhẹ nhàng, những kiểu dập khuôn pano, chạy chỉ phào bên trên đồ gỗ, trần nhà mà các nét cổ xưa đó đc bộc lộ rất nhẹ và sắc sảo qua việc tiết giảm sút hoa văn, dễ chơi bớt chỉ phào để tạo thành một không gian sống tiện lợi, lịch thiệp với gu thẩm mĩ sắc sảo và nhẹ nhàng.



Khi chọn phong cách đẳng cấp vintage, gia chủ cần được hiểu được ý một số trong những yếu tố đặc thù để tạo ra không gian hài hòa cho thiết kế căn hộ luxcity quận 7 của gia đình. Vintage Chưa hẳn khi chúng ta “gom” những vật dụng cũ, tốt sơn tường màu xỉn thì sẽ ra đẳng cấp vintage, nhưng cần phải chú ý kiến thiết nội thất, cách bài trí mang tính chất thống nhất. đối với phòng khác, bạn nên lựa chọn nội thất không gian bên trong đẳng cấp và sang trọng Vintage đẳng cấp hoặc sự pha chế giữa vộ cùng hiện đại và tinh tế và cổ điển. nhị xu hướng này đều đem nét xin xắn đậm chất cá tính riêng.



Vintage chất hay dùng sắc trắng chủ yếu xuyên suốt căn phòng. những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều lấy đường nét mềm mịn và mượt mà and thanh thoát.

Tham khảo công trình Luxcity hiện đại: http://thietkecanhocaocap.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét