Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Thiết kế căn hộ vinhomes 80m2

Mẫu căn hộ với diện tích vừa phải mà lại lấy được nhiều thiện cảm của mọi cá nhân khi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhờ chọn lựa phong cách làm đẹp Scandinavian.Căn hộ 80m2 cũ kỹ của thiếu nữ 20 tuổi trở thành không gian tràn đầy tích điện.
Nếu bạn là người yêu nét xinh tinh tế và sắc sảo, quý phái, đơn giản tới từng chi tiết mà cũng rất chi là trẻ đẹp, tuyệt vời, chắc chắn sẽ yêu ngay căn hộ bé nhỏ của gia đình chị Lê Phương. vốn là cô giáo dạy Văn, chị Lê Phương rất thích đc trở về mái ấm của bản thân, nơi mà từng góc nhỏ xíu đc Anh chị em chăm chút kỹ lưỡng, không thực sự rộng rãi & cầu kỳ trong cách trang trí, nhưng mà chính những chi tiết nhỏ xinh, các góc nhỏ đơn giản ấy lại đủ tạo cho mỗi cá nhân trong mái ấm gia đình cảm thấy êm ấm, bình yên khi bước chân về nhà sau hàng ngày bận rộn.
người chủ của căn hộ xinh tươi tâm sự: “Mình mua căn hộ này vì thích vị trí ở đây, đi lại thuận tiện, đông dân cư, có khá nhiều dịch vụ and tiện ích nhưng mà vẫn yên tĩnh and sạch sẽ”.
Nói đến Nguyên Nhân chọn quý phái Scandinavian, chị Phương cho biết thêm, chị hi vọng có một đội nhóm hạnh phúc bình, tươi vui and hạnh phúc. vì thế, Scandinavian luôn là đẳng cấp Cả nhà nghĩ đến thứ nhất khi lên ý nghĩ đó thiết kế căn hộ vinhomes. không chỉ có thế, với diện tích S vừa phải, chỉ vỏn vẹn 80m2 n


ày, mọi góc nhỏ càng dễ chơi, chị càng cảm thấy thích thú khi Gia đình của chính mình luôn sáng, sạch sẽ và thoáng.

Để làm ra thoáng đãng cho thiết kế căn hộ vinhomes đẹp , vk chồng chị Lê Phương đã thống nhất không dùng vách ngăn tốt tường thạch cao như cách làm đẹp, ngăn chia khoảng không thông thường. khoảng không phòng khách tiếp đến liền mạch với nơi ăn uống và bếp nấu. khoảng không gian chính này cũng rất được sắp xếp ở Quanh Vùng ngay cạnh cửa ra vào. không gian rộng rãi, nhiều ánh sáng từ cửa sổ và ban công giúp quý phái Scandinavian cũng trở nên nổi trội and ấn tượng hơn.


Khoảng không hoạt động thông thường nối liền với nơi nấu, ăn uống của mái ấm gia đình.
tất cả khoảng không chính được cần đến xanh da trời làm gam màu cơ bản. Bức tường đặt kệ ti vi đc chọn làm tại chính giữa với điểm nhấn màu xanh da trời. không gian cần đến white color làm gam màu căn bản. Phụ kiện với sắc đỏ cam vui vẻ như nét nhấn nhá đậm chất ngầu và cá tính and nổi trội cho góc nói chuyện của mái ấm gia đình.



Đối diện với góc đặt sofa là giao động diện tích nhỏ xinh giành cho chức năng gọi sách, thư giãn của mỗi cá nhân trong gia đình. Chị Lê Phương rất thích phát âm sách nên chị đã tận dụng ngay giao động tường này để lắp đặt kệ sách kèm ghế ngồi. Đây cũng là góc mà nhỏ xíu Su, con gái chị rất yêu thích đc chơi đùa vui tươi mỗi tối.

Nét sắc sảo, đậm màu Scandinavian không những thể hiện ở gam màu trắng xuyên suốt trong khoảng không chính nhưng còn thể hiện trong từng cụ thể nhỏ như sàn gỗ, hình tiết của rèm cửa, ánh sáng sủa tự nhiên hợp lý với ánh sáng của đèn của nhà. khoảng không thiết kế căn hộ vinhomes 80m2 này còn vô cùng khoáng đạt nhờ có 3 mặt thoáng.
Góc nấu, ăn uống hằng ngày đc bố trí khéo léo ở ngay cạnh cửa sổ, nơi ngập tràn ánh sáng sủa tự nhiên and gió trời. Góc bếp gọn gàng với hệ thống tủ gắn ở nhị bức tường vuông góc cạnh cửa sổ. greed color vẫn đc chọn làm màu nhấn giúp khoảng không trắng nhỏ xinh trở nên rộng rãi & tuyệt vời hơn.



Chị Lê Phương cho thấy thêm, vợ chồng chị đã không còn tương đối thời hạn để vừa lên ý tưởng làm đẹp, vừa tự đi tìm kiếm rèm, những phụ kiện, lựa chọn từng chậu hoa… làm sao cho vừa đơn giản vừa tone sur tone với sang trọng và Color đã định hình sẵn.
khoảng không nghỉ ngơi của vợ chồng chị Lê Phương cũng rất được bố trí nội thất đơn giản, chọn lựa Color đúng theo ý thức của đẳng cấp Scandinavian. màu trắng vẫn đc lựa chọn làm gam màu chủ quản cho không gian nghỉ ngơi. các hình tiết trên vách ngăn, bên trên giấy dán tường tuyệt bên trên chăn ga… là cách để chị Phương thổi nét dịu dàng, phẳng lặng của cuộc sống đời thường hiện tại vào căn phòng nhưng mà chị yêu thích. Chốn nghỉ ngơi của bà xã ck chị càng thêm lãng mạn nhờ có sự hỗ trợ của ánh sáng sủa and sự gọn gàng từ cách bố trí kệ, tủ chính xác về các thong số kỹ thuật, ngay ngắn.


Không gian phòng ngủ của cô con gái nhỏ cũng khá được vk ck chị Lê Phương chăm chút quan trọng đặc biệt. Một chút đổi khác, kết hợp giữa Scandinavian với đẳng cấp và sang trọng hiện đại, căn phòng nhỏ xíu trở nên dễ thương và đáng yêu and đẹp tươi hơn lúc nào hết. khoảng không đc chọn giường tầng white color nổi bật trong gam màu hồng phớt đẹp dịu dàng êm ả cho cô phụ nữ tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét