Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Mẫu phòng ngủ đẹp với phong cách thiết kế căn hộ Scandinavian

Phong cách thiết kế – hay nói một cách khác là phong cách nội thất Bắc Âu –với phần nội thất không gian bên trong theo hướng hiện đại với cốt lỗi là sự việc đơn giản and chức năng. Mẫu thiết kế là sự việc hài hòa hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng tự nhiên and vật liệu gỗ. Điểm nổi bật của những kiểu dáng thiết kế với dấu ấn của Scandinavian là các mặt hàng gỗ thơmgỗ, đôi khi sở hữu theo dấu ấn của thời hạn. phong cách bề ngoài được chọn dùng đa dạng hơn nhờ điểm cộng đẹp, đơn thuần, ít tốn kém nhưng vẫn bộc lộ phong cách của gia chủ.


Họa tiết chấm bi trên vách tường là điểm vượt trội nhất của căn phòng. Tuy đơn giản nhưng vách tường lại cực kỳ hài hòa mang đồ nội thất không gian bên trong được sử dụng. Sự lặp lại của các họa tiết chấm bi nhỏ nhắn đã lấn át sự đơn điệu cho căn phòng vốn được bao phủ vì sắc trắng.

Vách tường đầu giường đc dán decal chữ lãng mạn như một phương pháp kết nối giữa nét tiên tiến sở hữu thiết kế có khá hướng cổ điển. Nguyên liệu gỗ đc dùng rộng rãi cho không gian: bàn khiến cho việc, tủ ăn mặc quần áo, đầu giường, kệ sách mà đc thiết kế có 1 chút dấu ấn của thời hạn như bị bong tróc, trầy xước.

Căn phòng được trang hoàng theo bắt mắt typographic – các ký tự trên vách tường đầu giường như thêm điểm lôi kéo, làm ra bí hiểm cho căn phòng.





Trường hợp theo bí quyết mẫu mã nội thất truyền thống, các bức tranh nghệ thuật và thẩm mỹ thường xuyên đc bố trí ở vách tường đầu giường thì trong mẫu mã này, những bức tranh làm đẹp và kệ lưu trữ lại vượt trội ở ngoài giường.

Sự đối lập trắng – đen giữa màu nền and màu của các sản phẩm nội thất bên trong như một nét chấm phá cho thể tích. Màu tối của những sản phẩm nội tất mang lại cảm giác ấm cúng, trong khi tông màu sáng giúp khiến cho vượt trội các yếu tố nhấn.

Bức tường blue color làm bảng nền hoàn hảo để tôn vinh nét ấn tượng từ các mẫu chữ sở hữu phong cách typographic. các khúc gỗ thay cho kệ đầu giường cũng chính là 1 nét khác biệt của của căn phòng.

Khác có những ngoại hình ở trên, căn phòng mang sự hài hòa của các gam màu nóng and giá. greed color của cái mền nhất quán mang màu của 1 phần tường, trong khi red color của gối and màu cam từ đèn để đầu giường mang đến xúc cảm êm ấm hơn. Sự hài hòa này giúp cho căn phòng thêm sinh động – một lựa tìm xuất sắc cho phòng của con nít.





Toàn bộ đồ nội thất không gian bên trong trong thiết kế căn hộ vinhomes 
Scandinavian đều từ chất liệu gỗ để tạo xúc cảm ấm áp. Ánh sáng rọi qua khung cửa sổ, in lên vách tường & các mặt hàng nội thất bên trong tạo nét ấn tượng vào mỗi buổi sáng sủa.

Làm từ chất liệu da lộn cho kệ giường and bức tranh nước là điểm vượt trội khi nhìn vào phòng ngủ này. mặt nền nhà bong tróc and kệ đầu giường mang kiểu dáng độc – lạ cũng góp thêm phần tạo điển nhấn đặc trưng cho diện tích.
Tham khảo: http://thietkecanhovinhomes.com/thiet-ke-can-ho-vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét