Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Phòng khách đẹp với trang trí tranh nghệ thuật

Khoảng không gian phòng khách trong những căn hộ chung cư sẽ thêm hiện đại và đơn giản & lôi kéo khi được thiết kế và làm mới thêm một vài các mẫu tranh nghệ thuật treo tường. Đến với thiết kế căn hộ vinhomes golden river tại cảng bason quận 1, các nhà thiết kế mang lại các mẫu tranh nghệ thuật khác biệt và mới lạ.

Để đem đến một không gian phòng khác tuyệt vời, kiền trúc sư của vinhomes golden river đã mang lại đẳng cấp làm đẹp đa đạng về Màu sắc, chủ đề, chất liệu cũng như là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi thông qua nhưng bức tranh đẹp đầy yếu tố nghệ thuật riêng.




Ở mỗi căn phòng hoàn toàn khác nhau thì sẽ sở hữu những bức tranh thích hợp riêng, việc chọn vị trí và lắp đặt không thể chọn lựa tùy tiện. Khoảng không gian phòng khách là trung tâm cần thiết của cả căn hộ, chính vì vậy nhà nội thất bên trong đã giám sát và đo lường rất kỹ càng những bức tranh sao cho hài hòa với đồ nội thất không gian bên trong của cả phòng.
Việc cần đến tranh treo tường cho không gian phòng khách để gây tuyệt vời cũng hề dễ chơi. các nhà nội thất không gian bên trong thiết kế căn hộ vinhomes golden river tại quận 1 đã cân nhắc dựa bên trên nhiều nhân tố như vị trí đặt tranh chiếm hết cả bức tường hay như là 1 góc nhỏ, ý nghĩa sâu sắc bức tranh….



phần nhiều ở các căn hộ, tranh treo tường được đặt ở ngay phòng khách để gây tuyệt hảo với mỗi người khi đến chơi nhà chúng ta, và đây cũng là bộ mặt để gia chủ thể hiện với người khách.
Sự phối hợp tranh treo tường với đồ nội thất.
Với một bức trang nghệ thuật treo tường đắt tiền & đẹp nhưng mà chỉ được treo tùy hứng ở không gian phòng khách thì cũng không tạo đc nét đặc biệt quan trọng. vinhomes golden river đã có các phối hợp hoàn chỉnh với đồ nội thất trong căn hộ, làm hài lòng mọi gu thẩm mỹ và làm đẹp của gia chủ.




Điều đầu tiên được các người thiết kế âu yếm đó chính là màu sắc, bức tranh phải nổi bật trên nền tường nhưng mà không thật sặc sỡ tránh cảm hứng áp lực khi sinh sống.

đối với phòng khách theo xu hướng cổ điển thì tranh tường về cảnh sắc tự nhiên là lựa chọn phù hợp. 3-5 bức tranh khổ lớn thiết kế xây dựng hợp lí sẽ tạo nên điểm vượt trội đáng chú ý cho căn phòng.
chỉ còn một trong những thiết kế dễ chơi & nhanh lẹ căn hộ không xa lạ hàng. ngày của gia đình chúng ta đã sở hữu được một khoảng không trọn vẹn mớ lạ và độc đáo and đầy tuyệt hảo chắc chắn rằng sẽ khiến các member trong mái ấm gia đình hải lòng.
Xem thêm: thiết căn hộ vinhomes 2 phòng ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét