Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Thiết kế và làm mới nội thất bên trong phòng khác với tranh treo tường

Khoảng không gian phòng khách trong các căn hộ chung cư sẽ thêm hiện đại và đơn giản & cuốn hút khi được thiết kế và làm mới thêm một vài các mẫu trang trang trí treo tường. Tới với thiết kế căn hộ vinhomes bason quận 1, những kiến trúc sư đưa tới những mẫu tranh nghệ thuật độc đáo và khác biệt và mới mẻ và lạ mắt.

Đẳng cấp trang trí đa dạng và phong phú
Để có được căn phong khách tuyệt vời, người thiết kế của vinhomes golden river đã đưa tới quý phái làm đẹp đa đạng về Color, chủ đề, làm từ chất liệu cũng như lời nhắn gửi vào mỗi bức tranh.

Ở mỗi không gian hoàn toàn khác nhau thì sẽ sở hữu được một vài bức tranh phù hợp riêng, việc chọn vị trí và lắp đặt không còn lựa chọn tùy tiện. Khoảng không gian phòng khách là trung tâm quan trọng của cả căn hộ, chính vì như vậy nhà nội thất không gian bên trong đã giám sát rất kỹ lưỡng những bức tranh sao để cho hài hòa với đồ nội thất bên trong của cả phòng.





Việc sử dụng tranh treo tường cho không gian phòng khách để gây ấn tượng cũng hề đơn giản. những nhà nội thất bên trong thiết kế căn hộ vinhomes golden river tại quận 1 đã suy xét dựa trên nhiều nhân tố như điểm đặt tranh chiếm hết cả bức tường hay một góc bé, chân thành và ý nghĩa bức tranh….
phần nhiều ở những căn hộ, tranh treo tường đc đặt ở ngay phòng khách để gây tuyệt vời với mọi người khi đến chơi nhà mỗi chúng ta, and đây cũng chính là bộ mặt để gia chủ bộc lộ với người khách.




Sự phối kết hợp tranh treo tường với đồ nội thất không gian bên trong.
Với một bức trang nghệ thuật treo tường vô cùng sang chảnh and đẹp nhưng chỉ được treo tùy hứng ở không gian phòng khách thì cũng không tạo được nét đặc biệt. vinhomes golden river đã có những phối hợp hoàn chỉnh với đồ nội thất không gian bên trong trong căn hộ, làm bằng lòng mọi gu thẩm mỹ và làm đẹp của gia chủ.
Điều đầu tiên đc những nhà thiết kế âu yếm đây chính là màu sắc, bức tranh phải nổi trội trên nền tường nhưng mà không thực sự sặc sỡ tránh xúc cảm áp lực khi sinh sống.




so với phòng khách theo Xu thế truyền thóng thì tranh tường về phong cảnh tự nhiên là chọn lựa tương thích. 3-5 bức tranh khổ lớn kiến tạo hợp lý và phải chăng sẽ khởi tạo điểm nhấn đáng kể cho căn phòng.
chỉ với một trong những thi công thiết kế nội thất đơn giản & nhanh lẹ căn hộ quen thuộc hàng. ngày của mái ấm gia đình chúng ta đã sở hữu một không gian trọn vẹn mới lạ & đầy tuyệt hảo chắc chắn sẽ làm những thành viên trong mái ấm gia đình hải lòng.
Xem thêm: thiết căn hộ vinhomes 2 phòng ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét