Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Những tone màu xu hướng trong trang trí nội thất 2018

Màu hồng phấn đơn thuần
cách bày trí trắng and đen đã mang một thời hoàng kim nhưng năm 2018 đã mở đường cho một màu sắc giản dị thế hệ. các màu kem mềm mịn và mượt mà, trong sáng như màu xanh da trời Bạc Bẽo hà & màu hồng cát sẽ trọn vẹn biến đổi Ảnh của Kiến tạo theo lối tân tiến đơn thuần trong năm tới đây.


Màu hồng mạnh mẽ
hiện tại màu hồng đã chính thức mất đi khái niệm về nam nữ của nó. Nó đem lại cho những người ta phổ biến cung bậc cảm xúc từ vui vẻ đến gợi tình.
Pantone dự đoán rằng năm 2018 là năm màu hồng sẽ trở thành 1 phiên bản của chính nó nhưng kiên cường và phức tạp hơn.

màu xanh thăng bình
1 xu hướng trang trí chứa chan là đưa ra một dung tích sống không mang khoa học nơi chúng ta có thể trọn vẹn thả lỏng và thư giãn và không màu nào mang đến cảm giác thư thái logic bằng greed color lam.
màu xanh da trời lá and vàng
tân trang nhà chúng ta có các gam màu "chói chang" chẳng thể nhìn là liều lĩnh. những màu vàng & xanh sáng sủa đem đến thưởng thức tuổi thơ. thể tích cách bày trí ko phải bắt buộc luôn nghiêm chỉnh, chúng ta phải sự vui tươi, tha hồ.
Nhờ những phương tiện truyền thông online, những chuyến hành trình được buôn chuyện sôi sục hơn khi nào hết. dù rằng bạn ko đi máy bay liên tiếp, chúng ta vẫn có thể tiêu dùng các màu từ khắp nơi bên trên thế giới. trường hợp chúng ta sống ở California, những gam màu bạn sử dụng không nhất mực phải là các màu tự nhiên hoặc giả dụ chúng ta ở hot nhất York, cũng ko nhất định buộc phải dùng các gam màu có tính công nghiệp. năm nay được xem là một năm cách điệu đối với những thành kiến về màu sơn.
Màu kim loại trung tính
Theo Pantone, màu kim khí ko còn là màu quá hắc búa, khó tiêu dùng. Thật ra chúng đã trở thành các màu trung tính của năm 2018. Dù chúng ta quyết định dán cả è cổ nhà bằng giấy gold color kim hoặc thêm một vài phụ khiếu nại vàng, chung cư của công ty chỉ nâng cao nét thêm hoành tráng nhưng thôi.
greed color công nghệ
"Ở Thung lũng Silicon, Austin, Berlin và Bắc kinh sợ, những công nghệ viên là những kẻ nổi loan mới, đầy những phát minh đột phá và ko tưởng", Wadden của Sherwin-Williams kể. "Kết nối là theo lối hiện đại thông minh & vui tươi, mang lại cho màu xanh lá cây nước hồ giao hòa mang màu trung tính, gold color ấm áp & màu tím giàu sức khỏe." Hãy tạo một khoảng trống kỹ thuật thân thiện, không chỉ có những trang bị tổ ấm thông minh của bạn mà còn với màu sắc nhưng mỗi chúng ta chọn lựa nữa!"

1 nhận xét:

  1. Các tone màu trung tính thường được ứng dụng cho việc trang trí văn phòng, bên cạnh đó ngày nay các tone màu sáng cũng góp phần cho không gian nội thất văn phòng đẹp và đặc sắc hơn.
    https://levindecor.com/tk-van-phong

    Trả lờiXóa