Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Xu hướng trang trí nội thất 2018

phong trào mới mẻ này sẽ đem đến dung mạo mới cho căn hộ bạn trong năm nay. MoreHome xin muốn cộng chúng ta tạo ra những cái Thiết kế tiên tiến nhất, bắt kịp xu thế và các giải pháp hợp lý nhất cho ngôi nhà mỗi chúng ta.


màu sơn của năm: tím đậm (ultra violet)
bảng màu của năm được rộng rãi nhà hàng cách sắp xếp và bố trí tìm mua là màu tím đậm. Màu tím cội xanh này đem lại 1 vẻ vừa theo lối tân tiến vừa cổ điển. hơn nữa, nó hết sức tinh xảo và có thể đc phục vụ hầu hết gian phòng. đi kèm sở hữu màu này là màu tím hoa cà (lilac), thay cho màu hồng khói nổi tiếng của năm 2017.
bếp điểm đặc biệt
nếu bạn luôn luôn xin muốn sở hữu 1 nơi nấu ăn điểm đặc biệt ko kém phòng khách, giờ là lúc để thực hành nguyện vọng đấy. những gam màu táo bạo, mặt nền nhà lát gạch hoa văn và những nhân tố thiên nhiên như thảm Ba tứ hay đồ tre nứa dự kiến sẽ mang mặt trong nơi nấu ăn vào trong năm này.
bảng màu mới: greed color xám (sage)
đó là màu mạnh mẽ mới giành cho năm 2018 – nhẹ nhàng nhưng mà đầy nhựa sống, một sự thay thế tối ưu cho màu trắng. Hãy chuẩn bị nhìn thấy màu này trong những món đồ trang hoàng, đồ cách bày trí and tường nhà.
thứ, đồ cách sắp xếp và bố trí, đồ tân trang tông màu tươi vui
Phòng màu mạnh mẽ vẫn là một xu hướng không giảm nhiệt mà đồ trang trí, đồ cách bày trí & các thiết bị sẽ sở hữu tông màu sặc sỡ, tươi tắn.
sàn gỗ họa tiết
năm ngoái, hoa văn xương cá trở nên một phong trào backsplash (tấm chắn tường bếp) và sàn phòng tắm, ngoài ra trong năm nay, sàn chất liệu gỗ hoa văn xương cá sẽ khiến cho mưa khiến gió.

áp dụng thực tiễn ảo trước khi tìm hàng
ngày một với rộng rãi cửa hàng đồ cách sắp xếp và bố trí áp dụng những ứng dụng thực tế ảo để mỗi chúng ta sở hữu thể nghĩ đến mặt hàng ấy với thích hợp có nhà mình ko trước lúc quyết định sắm.
trang trí tường bằng bóng đèn
Từ những bóng đèn sở hữu thể điều khiển và tinh chỉnh bằng điện thoại cảm ứng đến những tấm bảng phát quang quẻ phản ứng với âm nhạc, năm 2018 sẽ chứng kiến nhiều mẫu sản phẩm phẩm trang hoàng tường hài hòa với tâm cảnh hoặc thời khắc trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét