Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Xu hướng thiết kế nội thất bếp 2018

1 năm mới tới là đi cùng nó là những xem xét thế hệ về phong thái khắc phục, khiến cho thế hệ và trang hoàng lại không gian sống của công ty. & chỗ nào giỏi hơn để bước đầu ở trái tim và lò sưởi của chung cư là nhà bếp? kiểm tra 5 xu hướng nơi nấu nướng để sẵn sàng triển khai một cải tiến vượt bậc rất lớn cho một không gian sống sang chảnh vào năm 2018.


1. Tủ phòng bếp kết hợp blue color lá & xanh dương
đẳng cấp này mong muốn sẽ cải thiện lòng tin của chủ căn nhà được đem cảm hứng từ hồ êm ấm.
" Sự kết hợp giữa màu xanh da trời dương & xanh lục biến thành sự chọn lựa nên với cho tủ nơi nấu nướng năm 2018. Chúng rất có thể được phối kết hợp sở hữu những màu khác, thêm họa tiết gỗ hoặc sử dụng riêng." theo Stephanie Pierce, giám đốc Kiến tạo & Xu thế của MasterBrand Cabinets.
2. sử dụng màu tím cho toàn bộ thứ
Pantone đã có phát ngôn Ultra Violet là màu của năm, and nó đã tạo nên được một xu hướng bự trong toàn bộ góc độ của Thiết kế nhà, mang lại sự sắc sảo and quý phái cho góc phòng bếp của chúng ta.
3. Đá ốp gian bếp màu tối
Theo Renee Hytry Derrington, trưởng nhóm Thiết kế toàn cầu của Formica Group: "Đá ốp căn bếp màu tối đang là xu hướng 2018. những chủ hộ hay muốn ốp phòng bếp với đá tự nhiên nhưng đen, lục thẫm hoặc đa dạng màu."
4. phối hợp phổ biến màu sắc
“Sử dụng rộng rãi Màu sắc trong nơi nấu ăn đang trở thành một Xu thế phổ biến trong năm nay. Ví dụ: sơn tường hoặc tủ bếp bên dưới bằng màu sơn tối & tường và tủ nơi nấu nướng bên trên mang tông white color nhạt là vật dụng nhưng bọn họ đang thấy càng ngày càng rộng rãi.”
5. Đá cẩm thạch đối nghịch cao
Cô giải thích rằng đẳng cấp mới nhất cho gian bếp là đá cẩm thạch đầy cá tính đang tạo nên một dấu hiệu, "Bàn đá cẩm thạch có những đường vân với màu đối lập tạo thành một sự đối nghịch uy lực. Dù bằng cách nào Xu thế mới mẻ này là một trong xu hướng nhưng mà tôi nghĩ rằng nó sẽ phát triển mạnh mẽ và uy lực trong vô số nhiều năm đến."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét