Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho những người trẻ đậm chất cá tính

Mang lại xúc cảm từ cuộc sống thường ngày tương lai, những nhân loại hiện đại yêu mến technology & cái thế hệ, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang trong mình một cá tính nội bật riêng rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

những người trẻ hiện đại luôn nhắm tới những điều mớ lạ và độc đáo & nâng tầm. Với chúng ta, căn bếp không chỉ có nơi nấu nướng ăn, nhưng còn là nơi thể hiện đậm cá tính, khác biệt và đem đến các cảm hứng thế hệ. Một không khí đem hơi thở công nghệ hoà quyện với tự nhiên là ý nghĩ đó cho căn bếp của các người trẻ tương lai.

Điểm nhấn của căn bếp là các đường nét hiện đại kết hợp tông trắng đen đầy sang trọng và thật sạch sẽ. Mặt bếp được tạo hình uốn lượn ba chiều rất dị, console với chân đỡ chữ V quan trọng khiến quầy bar trông như một con thuyền sau này. Tủ kệ đc bố trí tối đơn giản, Thiết kế phẳng, mang đến sự Gọn gàng gọn ghẽ cao nhất. vật liệu laminate bóng kính cũng khiến căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch và sang trọng hơn khi nào hết.

Bức tường bằng kính cường lực phối với các mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo mênh mông không gian bếp, tạo ra sự dễ chịu cao nhất cho các thành viên trong gia đình. màu xanh da trời hồ từ bức tường này cũng tạo nên cảm giác sáng tươi, thư giãn dành cho người nấu ăn, cũng như mở ra không gian trải nghiệm các bữa ăn hấp dẫn.

quan trọng, mảng xanh đc đưa vào căn bếp một cách khéo léo, thăng bằng giữa sự theo lối tân tiến & hơi thở của thiên nhiên. Bằng công nghệ tiên tiến nhất, trần nhà đc phủ do một mảng xanh với những cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm giác. Cây trồng còn lan toả ra những mảng tường, đem lại sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này cần dùng gạch vân đá thô nhằm tôn vinh cảm giác bóng bẩy, theo lối hiện đại thông minh của bếp; Đồng thời tạo sự thoáng mát, thật sạch cho những bữa ăn chất lượng và thư thái. Tủ lạnh LG bề mặt thép không gỉ cùng những dòng thiết bị kim loại càng tôn vinh dáng vẻ theo lối hiện đại thông minh, năng động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống tiện dụng, sáng tươi, tràn đầy cảm hứng cùng căn bếp này đó là phần thưởng hấp dẫn nhất dành cho cả gia đình sau một ngày thao tác làm việc căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét