Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với kiểu dáng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Kể đến nội thất mang cá tính nội bật riêng âu lục, người nào cũng biết đây là sự tinh tế và sắc sảo, sang trọng & tuyệt đẹp. Nếu như lúc trước đây, để có đc cách bày trí rước cá tính nội bật riêng châu âu, quý khách phải nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về với Chi tiêu vô cùng đắt đỏ, được dùng cách sắp xếp và bố trí cao cấp đó chỉ có những triệu phú đình đám với những căn biệt thự sang trọng & minh mông. bây giờ, More Home sẽ thân tặng bạn một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống and làm việc tại Moscow. Với diện tích tương đối cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Kiến tạo theo cá tính nội bật riêng hoành tráng không thực sự tốn kém này được xem là điều mong muốn của rất nhiều gia chủ vẫn còn đang lo lắng. Hãy tới với More Home để đc tư vấn & thiết kế ra giải pháp tốt nhất cho căn hộ của chúng ta.


-Phòng khách :

Khung cửa kính to mang đến cho phòng khách một lớp áo khoác sáng sủa chói của ánh sáng sủa thoải mái và tự nhiên. Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí giản dị và đơn giản nhưng rất chi là tinh tế, từng đường nét trên chiếc bàn ghế xuất xắc kệ, tủ sách đều được chạm trổ tỉ mỉ, đem đậm cá tính nội bật riêng cách bày trí châu âu.

Gam white color đc cần đến chủ yếu, Màu sắc đưa đến sự hoành tá tràng và thoáng mát cho căn phòng.

Phòng ăn được Khám phá trong cùng không gian với phòng khách, vật dụng cần dùng trang trí đc lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh tế. điểm nổi bật của căn phòng là bộ đèn chùm sắc sảo sang trọng và hoành tráng. chiếc bàn ăn lớn, vật liệu thời thượng, bước vào không khí bình thường này, tân khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh tế như bước vào trong 1 quán ăn kiểu Âu sang trọng và hoành tráng - cá tính nội bật riêng âu lục đc lựa chọn cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ xưa vừa theo lối hiện đại thông minh. Phòng ngủ đc trang hoàng cầu kì như phòng ngủ của quý tộc châu âu, với điểm khác biệt là chiếc giường hoàng gia với những hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của những căn hộ sang trọng

Kệ tivi phối kết hợp tủ tủ ăn mặc quần áo đơn sắc trắng vô cùng hút mắt & sang trọng và hoành tráng. khối hệ thống tủ, bàn ghế được Kiến tạo giản dị không thật cầu kì nhưng mà hòa hợp với nét cổ điển của đèn chùm, giường & bộ bàn ghế relax. toàn bộ nét cổ xưa and theo lối tân tiến được dùng khôn khéo, mang lại sự quyến rũ như khách sạn hạng quý phái kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ nam nhi với diên tích bé thêm hơn phòng ngủ chính nhưng mà được tận dụng không khí & ánh sáng tự nhiên và thoải mái để cho căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều. Gam màu trắng được dùng đồng nhất với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm khác biệt của căn phòng này là sự phối kết hợp tinh tế của hệ tủ sách & tủ quần áo. Sự tinh tế và sắc sảo trong bố cục, hài hòa với không gian, sang trọng trong từng m2 căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu trên các bạn đã nói tới không khí cho 1 hoàng tử thì giờ là lúc liên tiếp cho 1 không khí của cô công chúa. điểm nổi bật của căn phòng này là ánh sáng sủa, căn phòng được phủ bọc phần lớn là cửa sổ kính. không gian & thời gian là quá tuyệt vời cho 1 công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét