Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Tìm hiểu 6 mẹo trang trí phòng khách nhỏ của thợ chụp ảnh người Mỹ

Với góc nhìn nghệ thuật và thẩm mỹ bài bản, anh Jesse Leake đã bài trí rất phải chăng cho thiết kế căn hộ nhỏ vừa ấm cúng nhưng mà vẫn thoáng mát.
Để bài trí một phòng khách ấm cúng vào mua đông không quá khó.

nhưng biến một căn phòng nhỏ xinh trở nên ấm cúng, nhưng mà vẫn thoáng đãng, không bí bách thì đòi hỏi chủ nhà phải tốn không hề ít thời hạn lưu ý đến. là 1 trong thợ chụp ảnh, anh Jesse Leake ở California, Mỹ,đã vận dụng mắt thẩm mỹ và làm đẹp của mình để khắc phục những yếu tốt vô ích ở trong nhà khách bé dại hẹp. Chị em rất có thể "ăn cắp" những ý tưởng nho nhỏ tuổi đó cho ngôi nhà của riêng mình.
1. size thiết kế bên trong hợp lí nhưng mà vẫn dễ chịu và thoải mái.

những đồ nội thất chính trong căn phòng khách nhỏ xinh hẹp của anh Jess đều rất thoải mái and giản dị và đơn giản.Tấm thảm sọc kẻ sáng với form size vừa đẹp, vẫn còn đó khoảng cách khá xa so với tường,làm căn phòng trông không trở nên nhỏ xinh. Bộ ghế sopha chỉ dành cho nhị người nhưng được bọc đệm êm rất dễ chịu.

2. các kệ để đồ cao & hẹp.
Chiếc kệ hình thang cao và hẹp là việc lựa chọn ấn tượng cho phòng khách. lân cận việc bày biện đc tương đối nhiều đồ lung tung từ sách báo tới lọ hoa, tượng,...mà chiếc kệ cũng không chiếm rất nhiều không khí cảm giác của mắt như một chiếc kệ sách nặng nề kiểu cũ.

3. Treo tranh phù hợp là 1 thẩm mỹ.
Anh Jesse đã áp dụng các phép tắc trong nhiếp Hình ảnh để bài trí hợp lý và phải chăng cho căn phòng kháchnhỏ của tôi

so với một thi công thiết kế nội thất căn hộ đẹp căn phòng hẹp thì việc treo tranh cao hơn bình thường một chút sẽ tạo nên ảo giác về trần nhà cao bát ngát. Anh Jesse đã khéo léo sắp đặt những bức tranh bên trên cùng một đường thẳng, cùng theo với ánh sáng của đèn tạo một hiệu ứng thị giác êm ấm and thoáng góc nhìn.

4. dùng đèn hợp lí.

Anh Jesse đã rất mưu trí khi dùng nhì chiếc đèn bàn ở nhì bên góc phòng để mang đến lượng ánh sáng sủa hài hòa. Nếu chú ý kĩ hơn một chút thì chiều cao của hai chiếc đèn không bằng nhau. Chủ nhà đã tạo hiệu ứng rất tốt khiến căn phòng trở nên có chiều sâu hơn.

5. Gối sopha nhỏ nhắn kì quái.
Khi chỉ có một không khí nhỏ xinh, gia chủ không có nhiều lựa chọn để làm đẹp. tuy nhiên, anh Jesse đã lanh lợi sử dụng các cái gối có hình dáng cùng hoa văn kì dị để làm khá nổi bật cho căn phòng. hơn nữa, việc sắp xếp những cái gối cách xa nhau ở hai bên đệm sopha khiến cho không gian đc mở rộng hơn.

6. Rèm cửa ngắn

những chiếc rèm cửa dài chạm sàn sẽ khiến không khí trở nên hoành tá tràng. nhưng mà so với một không khí bé nhỏ thì các chiếc rèm nặng nề sẽ khiến căn phòng bí bách, ngột ngạt. Anh Jesse chỉ cần đến chất liệu vải mỏng nhẹ and chiều dài ngắn không chạm đất. Với Color trắng nhẹ dịu, căn phòng của anh trông rất mát mẻ nhưng mà vẫn đậm chất ngầu và cá tính.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét