Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến tạo cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là bạn luôn mong muốn ở khu căn hộ chung cư nơi mình ở có được khuôn viên đẹp, thoải mái và tự nhiên để rất có thể thả mình với cuộc sống thường ngày thanh thản sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon an toàn ngay trong tâm địa thị trấn sôi động này. những công trình xây dựng thiết kế căn hộ đẹp nhà ở TP.HCM như TP sài thành, TP. hà Nội là 1 trong những nơi ở nơi có mật độ số lượng dân sinh cao, vì vậy sự ồn ào, độc hại tăng thêm vậy nên chu cầu về không cho các xử lý Thiết kế cải tạo sân sau nhà giữa những Khu Vực thị trấn 1 cách chuyên nghiệp từ những khu vườn hẹp đến rộng, thoải mái chủ quyền đến nghiêm ngặt về bố cục đáp ứng được yêu cầu của ngôi nhà. không có một cách thức phổ biến dành riêng cho từng địa phương chi tiết, nhưng họ luôn luôn nỗ lực sáng tạo để giải quyết và xử lý cao nhất hóa không gian links giữa bên trong và bên phía ngoài and biến chúng thành các Kiến tạo rất dị để tận hưởng cuộc sống. sau đây hãy cùng Shop chúng tôi Kiến tạo 12 ý tưởng từ các Chuyên Viên Kiến tạo này để áp dụng vào ngôi nhà mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều Khu Vực công dụng

Tạo nhiều công dụng công năng trong khu vườn của bạn and phân chia chúng cho phải chăng với ý muốn của công ty như khu đi bộ, ăn uống, khu trồng cây… không gian này là một trong sân sau ở Brooklyn, mới nhất York có tất cả tư Quanh Vùng tính năng.

2. Mở rộng sân từ không gian bên trong nhà

Bản vẽ xây dựng sư Carson Arthur đã yêu cầu người tiêu dùng của tớ không ngừng mở rộng một phần nội thất bên phía trong nhà thành khoảng sân sau bởi phía sân có diện tích S quá nhỏ xíu. khoanh vùng bị cắt nội thất phía bên trong nhà là khu vực bếp ít nhu cầu Bên cạnh đó Quanh Vùng sân sau để sinh hoạt chung thì đòi hỏi nhiều diện tích S hơn. kiến trúc sư nói với các phát triển technology hiện nay, thì việc đưa ra một môi trường xung quanh rất có thể thay đổi từ phía bên trong thành phía bên ngoài và Ngược lại là 1 điều hoàn toàn có thể làm đc.

Đây là 1 khu vực sống ngoài trời giúp những thành viên trong căn nhà này hoàn toàn có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn thế nữa ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với các góc

Nếu bạn đã sở hữu một khoảng sân vuông góc thì rất dễ dàng xử lý Khám phá cảnh quan, mặc dù thế có các giao động sân vườn có góc tinh vi khó xử lý hơn. kiến trúc sư Rich Radford ở San Francisco đã có một sáng kiến với sân sau ngôi nhà của mình bằng những góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích S mặt phẳng trồng nhiều cây cảnh thích mắt. với 1 sàn nhỏ xíu cùng cách sắp xếp trồng cây cảnh mini khiến cho khu vườn trở nên phát minh & thoáng rộng hơn chỉ còn giao động 30 foot sàn.

4. cần dùng những vật liệu mặt phẳng

nếu khách hàng có một khu vườn rộng rãi, hãy biến chúng thành khu vườn đa chức năng như phối hợp vui chơi giải trí, nghỉ ngơi và làm vườn. những công dụng này cần phải gắn kết trong không khí. chẳng hạn như không khí này, nhà Khám phá Arthur đã Kiến tạo một khu vườn nhỏ cho 1 mái ấm gia đình có khá nhiều mới với khu trung tâm thương mại cho các nhỏ xíu Dường như người béo có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, chat chit hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

những nguyên liệu mặt phẳng giúp các thành viên nhận biết và giới hạn khu vực của tôi như sàn gạch thật sạch sẽ cho khoanh vùng ăn uống and chơi nhởi của những bé bỏng and phần ốp sỏi cho Khu Vực trồng cây, tưới nước, vệ sinh… những diện tích mặt phẳng còn có ý nghĩa sâu sắc hơn cho việc bảo vệ cho gia đình, dễ vệ sinh và làm sạch sẽ.

5. Tránh sự lộn xộn

bất kỳ sự lộn xộn nào trong không gian cũng nối sát với vệ sinh, nhất là với không gian ngoài trời. sử dụng những vật liệu thật sạch sẽ cho Quanh Vùng ngồi & lối đi khiến cho bạn kiểm soát điều hành được công việc lau chùi và vệ sinh hơn. Nếu có một Quanh Vùng mỗi chúng ta không cần lát sàn làm sạch thì đó là Khu Vực trồng cây, nó rất có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây bạn có thể đào bới đất & lấm lem tự tay trồng những chồi cây thương yêu.

Chủ nhà Freda có khuyến nghị rằng, tránh những mớ hỗn độn, thay do đưa ra nhiều Khu Vực nhỏ xíu tinh vi, bạn có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích S lớn hơn dễ kiểm soát & dễ chịu và thoải mái hơn.

Người Kiến tạo căn vườn này là phong cách xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích sàn giao động 20 foot, ông đã lược bỏ hết những yếu tố lướt thướt, lộn xộn của 1 căn vườn để đưa ra 1 căn vườn theo lối hiện đại thông minh trông thoáng đãng gọn gàng hơn với Khu Vực nghỉ có một số trong những chiếc ghế mây bên dưới một cây cổ thụ mập and một sấp xỉ sân cỏ đẹp mắt. Một khu vườn lý tưởng cho các bước dọn dọn dẹp và sắp xếp rất chi là đơn giản.

6. Một không gian thiết kế bên ngoài gần gũi

điều ấy nghe có vẻ phức hợp để xử lý vấn đề khi bạn đang có 1 không gian nhỏ xíu làm nó trở nên nhỏ hơn bởi vì những cây cỏ. nhưng mà đó là điều sẽ làm bạn cảm thấy một sự links lớn hơn trong toàn cục diện tích nhà chúng ta. khi chúng ta trồng những tán cây lớn trong một khu vườn nhỏ, điều đó làm bạn cảm thấy ấm cúng and thân thiết hơn ở sấp xỉ sân vườn Đồng thời làm các bạn có hiệu ứng tương tự như 1 căn phòng ngoài trời.

kiến trúc sư Khám phá căn vườn này là Gary Beyerl nói rằng việc mỗi chúng ta trồng cây hiệu quả, nó đưa ra một sự lấn chiếm tới khoảng không của chúng ta nhiều hơn thế nữa, điều ấy làm bạn cảm thấy được bảo phủ khi nghỉ ngơi ở vườn nhà của mình, Bên cạnh đó,, bạn sẽ có 1 căn phòng riêng bốn nhưng không thực sự ngột ngạt đón các vị khách mếm mộ tới chơi nhà. những khoanh vùng nhà đô thị sẽ cảm nhận thấy từng mét vuông diện tích nhà mình trở nên rất cực hiếm từ những không gian vườn này

7. Cho tới các hàng rào mở rộng tầm nhìn không gian

nếu như khách hàng đang đau đầu với việc xử lý những khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn tổng thể. Từ đó chỗ đứng nhưng mà chúng ta thấy sẽ sở hữu các phương án Thiết kế tốt hơn. Beyerl lời khuyên cần đến những loại hàng rào hở, ngắn để giới hạn max góc nhìn. Như khu vườn ở Chicago này còn có hàng rào lưới làm chúng đón được nhiều ánh sáng hơn. Hàng rào xung quanh là một hạn chế về mặt không khí, nơi ngăn cản những ngọn gió, ánh sáng và cuộc sống đời thường tràn vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ đến những sự tương phản hấp dẫn, Freda bảo rằng những sự tương phản hình học giữa vuông & tròn, giữa những loại cây tán lá mênh mông & lá gai hẹp… sự tương phản đó mang lại những điều hấp dẫn hơn là sự kiểu như nhau.

9. Giữ việc gia hạn đến mức cao nhất hoàn toàn có thể

một trong điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất của các không khí là chúng đơn giản được gia công sạch sẽ. chính vì như vậy các Khám phá nên đặt diện tích trồng thấp hơn & có phần xây dựng bảo vệ bao quanh để chắc chắn là những cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra khu vực sân.

một số trong những trường hợp không khí chúng ta cũng có thể lưu ý tới cỏ nhân tạo không cần sử dụng nước. một số trong những đồ nội thất ngoài trời bằng chất liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng chính là cách giữ cho các mẫu sản phẩm phẩm được bền hơn and sạch sẽ hơn.

10. Khám phá đậm chất ngầu

những nét Thiết kế đậm chất ngầu riêng cần thiết hơn cả cho 1 khu vườn. bạn muốn một khu vườn của riêng mình nhưng mọi cá nhân sẽ phải nhớ đến mỗi lúc tới thăm nhà? điều ấy đòi hỏi nhiều tài năng của doanh nghiệp. ví dụ như sân vườn này, một chiếc vườn bầy ghita thật là cá tính nội bật riêng lạ mắt. Từ các nhân tố giản dị của Màu sắc, chất liệu gạch phối kết hợp với cây cối nhưng nhà Khám phá Arthur đã sáng thiết kế ra được giành cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là 1 trong nghệ sĩ địa phương thương yêu các cây bọn.

11. Tạo một điểm nhấn

Như việc tạo thêm một tâm điểm chăm chú cho góc vườn xinh sắn của tôi. Nhà Thiết kế Arthur thích dùng những chức năng của nước, các bình nghệ thuật và thẩm mỹ & ánh sáng sủa để trang trí cho khu vườn này. vẻ đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng chất liệu gỗ đc sắp xếp 1 cách khôn khéo tạo ra một không khí vườn thư giãn đem đậm cá tính nội bật riêng spa. Ông cho rằng nghệ thuật điêu khắc là 1 trong nét Thiết kế đắt rét, chỉ việc một mảng điêu khắc nó cũng biến thành biến thành hiện tượng cho tất cả không gian lớn.

12. Cần tới sự giúp sức của các Chuyên Viên Thiết kế

nếu khách hàng không có chức năng xử lý hết cho không khí của mình, hãy nhờ đến những Chuyên Viên Kiến tạo cảnh sắc tốt. Calhoun cho rằng, với tứ duy và trình độ của một nhà Khám phá cảnh quan xuất sắc, các bạn sẽ nhận được các cách thức tiếp cận giỏi hơn và phù hợp hơn. những nhân tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sẽ đc những nhà Kiến tạo đo lường and xử lý hợp lý. Thay do tự tay trồng những vườn ươm vụng về, hãy cùng phối hợp với họ để bạn có được một không khí vườn yêu thích and bền chắc theo thời hạn.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét