Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Dùng gỗ trong trang hoàng Kiến tạo căn hộ

Gỗ được xem là nguyên liệu luôn luôn phải có trong thiết kế căn hộ đẹp , mặc dù là theo phong thái gì. Với gỗ đc ứng dụng và sử dùng rất đông, hôm nay công ty chúng tôi sẽ chia sẽ đến bạn phần mềm của gỗ trong kiến tạo từng phòng.

1. Tường gỗ cho phòng khách

Phòng khách là không gian cần thiết nhất trong một thiết kế xây dựng căn hộ đẹp, bộc lộ gu thẩm mỹ, cá tính và phong cách của người chủ. Dùng tường gỗ khiến cho bạn đem đến sự êm ấm mà vẫn sang trọng and sắc sảo cho phòng khách trong phòng bạn.

đối với tường gỗ khi thiết kế căn hộ sg chúng ta hài hòa với đa số phong cách Thiết kế cách sắp xếp và bố trí khác biệt, từ cổ điển đến hiện đại hay vintage, tối giản… tùy theo sở thích, chúng ta có thể lựa chọn phối hợp tường nội thất tường gỗ với các cá tính nội bật riêng and Color khác biệt đều mang lại hiệu quả tuyệt vời về mặt thẩm mỹ và làm đẹp.

chúng ta có thể kết hợp tường and sàn hoàn toàn bằng vật liệu gỗ, hoặc sử dụng gỗ cho một mảng tường duy nhất để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào Khám phá toàn thể, chúng ta hãy lựa chọn thanh gỗ dọc, ngang hoặc kết cấu hình xương cá… cho bức tường gỗ. Mỗi họa tiết và cách bố trí không giống nhau lại có các hiệu ứng thị giác đặc biệt khác nhau để đạt hiệu quả nhất.

2. Tường gỗ cho phòng bếp

Gỗ là loại nguyên liệu thích ứng tốt nhất có thể với phòng bếp khi trải qua công việc xử lý, chống ngấm nước, chống mối mọt đạt vượt mức tiêu chuẩn trước khi đi vào kiến thiết. Lý tưởng nhất khi dùng tường gỗ cho phòng bếp là chỗ đứng backspash, vật liệu gỗ đủ khiến khoanh vùng này trở nên nổi bật và biến thành điểm nhấn cho tất cả không khí.


song song chất liệu gỗ rất dễ dàng dọn dẹp vệ sinh, vệ sinh - 1 chức năng luôn luôn được đề cao khi ứng dụng vào không gian bếp. Điều duy nhất mỗi chúng ta cần là mua một chai dung dịch tẩy rửa dành cho chất liệu này và cần đến vải mềm để đánh bay moi vết dầu mỡ bám trên bề mặt gỗ.

3. Tường gỗ cho phòng ngủ

Màu sắc & nguồn gốc tự nhiên khiến gỗ luôn mang về hiệu ứng ấm cũng, an tĩnh cho không gian cần sự yên bình như phòng ngủ. chính vì thế, tường gỗ luôn là việc chọn lựa hàng đầu cho các Khám phá cách bày trí phòng ngủ hoành tráng, đẳng cấp.

bạn cũng có thể chọn lựa màu gỗ nâu trầm, xám, đẹn, gụ… nếu là người thương mến sự thâm trầm, cổ xưa. song song màu nguyên bản, nâu nhạt, xám nhẹ… rất hài hòa với phong cách hiện đại, tươi tắn and cá tính.

tìm hiểu thêm : thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét