Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Căn hộ được làm mới dùng sắc màu cực dịu dàng êm ả của cô nàng sống một mình 21 tuổi


Thiết kế căn hộ sài gòn sẽ làm biết bao chị em phải ao ước bởi vẻ ngọt ngào và lắng đọng đầy thu hút của nó.
Tone màu luôn luôn là một trong nhân tố then chốt trong những việc tạo ra diện mạo của mỗi căn hộ. đó cũng chính là Vì Sao khiến cho chủ nhân căn hộ quyết định chọn lựa những gam màu bánh macaron cho một không gian sống sang chảnh của bản thân. and các bạn sẽ cần bất ngờ khi nhìn thấy đc diện mạo thế hệ của căn hộ sau khi đc cải tạo.


Thiết kế căn hộ sau đây đc sở hữu bởi một cô gái độc thân 21 tuổi phải khi được cải tạo lại, căn hộ này được phủ lên mình vẻ bề ngoài theo lối tân tiến, và ngọt ngào đầy nét nữ tính của chính người chủ của chính nó. những gam Màu sắc cũng rất được chia đều trong khoảng không căn hộ mang tới sắc đẹp sinh động, tràn trề sức sống. Căn hộ có Kiến tạo bao gồm một phòng khách, một phòng ăn and nhà bếp, 2 phòng ngủ.



Mỗi không gian của căn hộ đều phải có sự bắt nhịp hợp tác ăn ý về Color, như trong không gian phòng khách giữa màu sơn tường & bộ ghế sofa. Tone màu vàng được dùng như tạo thêm điểm vượt trội cho không gian sống của căn hộ sở hữu lựa chọn 1 chiếc ghế sofa đơn phòng khách giỏi khung kệ mở cạnh bên Khu Vực ăn uống. chắc hẳn rằng đấy cũng chính là Tại Sao khiến cho mọi người phải Note tới góc ăn uống này nhiều hơn thế nữa.




khoảng không phòng ngủ riêng tư vẫn đc chủ nhân căn hộ lựa chọn gam blue color dịu mát. không có rất nhiều đồ cách bày trí bên trong để đưa đến cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng. Thay vào đó, những món đồ phụ khiếu nại bé nhỏ, hình dáng đáng yêu và dễ thương với mắt giúp tô điểm cho diện mạo căn phòng.
có hẳn một phòng thay đồ riêng đc chủ nhân căn hộ Khám phá mang sắc hồng pastel nhẹ dịu. 1 khối hệ thống kệ treo đồ, kệ mở và tủ lưu trữ là quá đủ để cần dùng cho các bộ ăn mặc quần áo, những đôi giầy và túi xách tay của người chủ thiết kế căn hộ chung cư 1 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét