Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Khám phá cách sắp xếp và bố trí căn hộ 76m2 – 2 phòng ngủ tại dự án căn hộ chung cư Vincity

Thiết kế căn hộ vincity quận 9 phong cách – xứng tầm căn hộ cao cấp. khách hàng lúc đã chọn lựa MoreHome để hiện thực thiết kế ra 1 nơi ở tràn trề cảm giác, kích thích sáng tạo.



thao tác sở hữu khách hàng khó tính là 1 trong những thách thức cũng như trải nghiệm thú vị để đội ngũ KTS nâng cấp kỹ năng tay nghề mang lại cho gia chủ không gian sống hoàn chỉnh nhất; & thiết kế căn hộ vincity đẹp này là ví dụ điển hình cho tình huống này. gợi nhắc cho gia chủ đi theo cá tính nội bật riêng phong cách để thích hợp với không gian & cá tính nội bật riêng căn hộ tại ở trung tâm thị trấn này,





Gam màu nhẹ dịu sẽ dễ phối kết hợp nếu bạn buộc phải nhấn nhá tốt tân trang cụ thể gì, bởi vì sofa chữ L màu xám trắng với chút nhẹ nhàng nên việc bố trí tranh tối đơn giản sở hữu gam màu giá buốt sẽ khiến căn phòng gu thẩm mỹ và làm đẹp cao hơn. Lắp đèn trần pha lê là một trong những chi tiết tương đối đáng rét mướt, nó sẽ tạo ra vẻ lấp lánh lung linh đẳng cấp và sang trọng hơn cho căn hộ, khiến cho các đường nét nội thất hiện rõ rệt and tinh tế hơn, thể hiện gu thẩm mỹ và làm đẹp cao của gia chủ.



Vách tivi lạ mắt khi ốp đá vân trắng cộng ngăn kệ âm dễ chơi hơi thuận tiện, lại phù hợp mang concept sang trọng căn hộ này theo đuổi. Lắp gương tráng thủy sẽ đưa đến xúc cảm như căn hộ được mở rộng hơn, Ngoài ra phối kết hợp hệ đèn thả phản chiếu ánh sáng sủa tiến thưởng đẳng cấp lại hỗ trợ đủ sáng khi tất cả người tiêu dùng bữa hoặc tiếp khách sau đây.


Hệ bếp đen tất cả bộc lộ cá tính tương đối mạnh của gia chủ, tuy dễ chơi không kém phần tinh tế và sắc sảo đúng không? Ai bảo chỉ với sắc trắng thế hệ làm đc, đen cũng đâu thua sútkhi vừa mang tới sự đẳng cấp và sang trọng lại vô cùng đẹp mắt như vậy chứ. Quầy bar Kiến tạo phối kết hợp mặt đảo bếp để tiết kiệm ngân sách khoảng không thêm chút theo lối tân tiến cho căn bếp đen tuyền này.
toàn bộ thiết bị sau đây đều dễ chơi nhưng mà đẹp mắt đến kì lạ, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận được không gian xuất sắc nào hoàn chỉnh không dừng lại ở đó. những khoảng không hoạt động và sinh hoạt thông thường từ phòng bếp, phòng ăn tới khoảng không phòng khách không có vách ngăn phân bổ làm ra liền mạch and đồng bộ cho căn nhà.

rước màu xanh lá cây đẹp mắt vào phòng ngủ để tạo điểm nổi bật sẽ làm gia chủ thêm yêu không gian này hơn and thể hiện cái tôi mạnh mẽ và tự tin, cải tiến vượt bậc phong cách căn hộ chỉ với vách đầu giường mang những mảng gỗ ghép cộng gương lắp xen kẹt, ga giường xanh đồng điệu với mảng tường, tạo dáng đẹp theo lối tân tiến & nhấn nhá đẹp mắt đầy thẩm mỹ.




Bàn trang điểm bình hoa nhẹ dịu thể hiện sự dịu dàng của gia chủ sở hữu ghế bành sẫm màu phong cách. Hệ tủ ăn mặc quần áo màu trắng phệ cho gia chủ dễ chịu lưu trữ đồ đạc vật dụng riêng tứ. đa số trang bị hoàn hảo tới ko ngờ lúc đc chính KTS MoreHome Thiết kế lên căn phòng ngủ master rước tương đối hướm pha giữa sự cổ điển đẳng cấp này.


bởi vì là phòng giành riêng cho trẻ nên dùng gam blue color mát and với phần trẻ trung sẽ phù hợp hơn lứa tuổi mới bự. không dừng lại ở đó gam màu sinh động sẽ kích thích khả năng thông minhk cũng giống như trí tưởng tượng cho sự tiến lên của trẻ. các dòng chữ thích mắt and đầy ý nghĩa cũng chính là một ý tưởng sáng tạo khiến khoảng không vươn lên là theo lối tân tiến hơn. vũ khí không thiếu nội thất từ bàn học đến giường ngủ để bảo đảm an toàn việc sinh hoạt của nhỏ xíu được thuận lợi nhất.

>> Tham khảo thêm mẫu: Thiết kế căn hộ chung cư đảo kim cương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét