Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lô gia – điểm vượt trội trong phong cách mẫu chung cư theo lối hiện đại thông minh

Trong cuộc sống đời thường theo lối hiện đại thông minh ngôi nhà không chỉ là nơi để gia đình sum họp, nhưng mà còn là nơi mỗi cá nhân thư giãn sau một ngày thao tác vất vả, chính vì thế hầu hết Thiết kế trong căn nhà theo lối hiện đại thông minh đều hướng tới sự thoải mái và dễ chịu cho người sở hữu.

với việc các thiết kế căn hộ đẹp càng ngày càng thu bé, việc tận dụng cao nhất các khoảng không gian để tạo sự dễ chịu và thoải mái cho cả mái ấm gia đình thật không đơn giản. chính vì vậy lô gia luôn luôn là lựa chọn hàng đầu để tạo đc khoảng không mới mẻ và lạ mắt, thư giãn & là điểm vượt trội cho chung cư theo lối hiện đại thông minh.

Lô gia – điểm cân bằng trong Khám phá căn hộ
Trước đây, các thiết kế căn hộ chung cư hcm mang diện tích hơi to, từ 150 – 250m2. tuy vậy, cùng sự đổi khác của thị trường Bất Động Sản, diện tích S chung cư đã dần thu nhỏ lại. Phần nhiều căn hộ bây giờ mang diện tích S từ 50 – 110m2, lẻ tẻ sở hữu những căn hộ chỉ 35 – 45m2.



diện tích thu tí hon nhưng mà các nhu yếu dùng thì vẫn không thay đổi, thì là, nguyên tắc Gia Công hóa diện tích sử dụng được đưa ra như 1 tất yếu ớt. các kĩ sư không những tìm phương pháp chia diện tích những phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh) làm thế nào cho phải chăng nhưng còn sáng đưa ra đồng loạt vật liệu lanh lợi, tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích (tủ âm tường, giường cấp tốc, bàn ghế gấp…)
mặc dù, trào lưu Gia Công hóa diện tích dùng có 1 nhược điểm đây là đánh mất ý nghĩa của một ngôi nhà. vì thế, trong những Kiến tạo về sau, giới phong cách thiết kế đã lưu ý cân bằng giữa tiết kiệm chi phí diện tích S và tạo một không gian sống sang chảnh. và phần được “giao trọng trách” cất giữ sự cân bằng đây chính là lô gia.
thực tế cho thấy, lô gia đang càng ngày càng đóng tầm quan trọng ngày càng cần thiết trong các công việc Thiết kế nên điểm vượt trội cho căn hộ. đấy sắp kiểu như nơi duy nhất có thể tạo điểm nổi bật thiên nhiên cho nhà căn hộ chung cư. Lô gia hay đc Thiết kế tại phòng bếp and phòng khách, làm cho nâng cao kết quả cần đến and tính làm đẹp cho chung cư.
trong những Khám phá căn hộ chung cư theo lối tân tiến, lô gia hay thường xuyên được Kiến tạo cho phòng bếp, là nơi thoát mùi, rước sáng, rước không khí hoặc để máy giặt và phơi đồ. Ở các chung cư cao cấp, lô gia thường xuyên được Thiết kế thêm ở phòng ngủ, dùng khiến chỗ ngồi chiêm ngưỡng cảnh vật, uống coffe, đọc sách. với các lô gia khép kín (được bao quanh bằng vách kính), người chủ căn hộ còn tồn tại thể tạo 1 khoảng không gian thư giãn với ghế ngồi and hoa.




hiện giờ, lô gia đang đc Note cải tiến và phát triển ở phòng khách. sau đây, lô gia đc cải biên thành 1 khu vườn thiên nhiên có cây xanh, hoa, sàn gỗ, đá cuội tốt cỏ nhân tạo để tạo điểm nhấn màu xanh lá cây, tăng thêm sức sống và cống hiến cho căn hộ. Lô gia tại phòng khách đó là bộc lộ cho phong cách của chủ nhân, là “của để khoe” với bằng hữu khi ra mắt về căn nhà nhỏ.
Lô gia & cá tính nội bật riêng người thành phố sài gòn
Lô gia có 1 tầm quan trọng cần thiết như thế, nhưng bây giờ bên trên Thị Trường, vẫn có tương đối nhiều dự án Thiết kế và sử dụng lô gia chưa phải chăng khiến mặt tiền công trình thường xuyên bị bám bẩn. Lô gia hóa thành nơi bị bỏ quên cho rác thải and bụi bặm bụi bờ tập trung hoặc tệ hơn, trở thành “kho” lộ thiên của căn nhà.
Từ chỗ đứng trang trí, có nhiều dự án công trình biến lô gia thành nơi để tràn ngập các thiết bị hoạt động, khiến mỹ quan thiết kế căn hộ và cả tòa nhà bị tác động nghiêm trọng. điều ấy trái ngược sở hữu cá tính nội bật riêng Kiến tạo lô gia vốn từng tạo ra sự Ảnh hoa lệ của TP sài gòn xưa.
đẳng cấp Khám phá xưa ấy vốn có bắt đầu từ Pháp, Mỹ, theo chân những người châu âu vào miền nam từ thế kỉ trước and ảnh hưởng mạnh mẽ và tự tin lên phong cách xây dựng của TP sài thành.
chung cư TP sài thành ngày xưa nức tiếng sở hữu các lô gia (ban công) rực rỡ tỏa nắng sắc hoa & xanh mát màu lá tươi non. Ảnh thiếu nữ thành phố sài thành 1 sáng sủa mai đứng trên ban công tưới hoa, phía sau là phòng khách được bài trí công phu, lịch lãm đã trở thành một hình tượng cho sự sung túc của người sài thành cũ.




Nét xưa của sài thành đó, thời buổi này rất có thể tìm thấy ở Tara Residence (số 1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM). tại đây, trong những căn hộ, chủ đầu tư chi tiêu đều Kiến tạo 2 lô gia tại phòng bếp và phòng khách, giúp phục vụ cả 2 nhu cầu sử dụng: tạo độ thoáng, đón khí, đón gió and tạo điểm nhấn thiên nhiên cho căn hộ.
cụ thể, mang lô gia tại phòng bếp, người chủ căn hộ tại Tara Residence hoàn toàn có thể sử dụng khiến nơi đặt máy giặt, giá buốt phơi đồ hoặc các đồ gia dụng khác. không dừng lại ở đó, hướng mở rộng của lô gia sau đây còn giúp không gian lưu thông, giảm sút oi nóng & mùi thức ăn lúc đun nấu.
Còn có lô gia tại phòng khách, người chủ hoàn toàn có thể mới lạ với hoa & cây cối, thêm ghế nhỏ để tạo thành một nơi thư giãn, 1 “điểm dịu mắt” cho căn hộ. Trong 1 căn hộ đc Khám phá theo phong cách retro đậm màu hoài cổ như ở Tara Residence, việc phối kết hợp giữa phòng khách và lô gia xanh sẽ khiến căn nhà phát triển thành sang trọng, lịch lãm, đúng “chất” và “nét” TP sài gòn cổ xưa.
lựa chọn 1 căn hộ sở hữu cá tính nội bật riêng Kiến tạo lô gia đúng chuẩn, hợp thời sẽ là điểm cùng to cho 1 cuộc sống đời thường tràn trề tích điện và hòa nhập sở hữu thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét