Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thiết kế căn hộ 46m2 với sắc màu đẹp

Thể hiện sự thông minh và phối kết hợp công dụng trong bí quyết Khám phá. Nhìn tưởng như rất chuẩn chỉnh mực nhưng đó là một sự nổi loạn của Color.Sắc đen, sắc trắng & sắc vàng đã đưa về cho căn hộ nhỏ nhắn này một sắc đẹp mê hồn.


Đấy là thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ ở Israel mang diện tích 46m2, nó với sắc đẹp tới mê hồn. Căn hộ có vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng and sở hữu chút làm mưa làm gió bắt buộc rất đơn giản được lòng ai nhìn thấy nó. với hiện trạng bao gồm của căn hộ này, khó lòng để chúng ta bắt gặp ra rằng nơi đây đang đc thành lập khá lâu and mang sự xuống cấp hoặc có chút lạc hậu trong Thiết kế.




Tuy vậy, để khắc phục điều đó phong cách xây dựng sư Julia Staroselsky đã tìm bí quyết hồi sinh nó bằng các phương án Khám phá đầy lanh lợi như là biến đổi không gian nhà và phó bỏ tường ngăn cách; song song đem đến hiệu quả điểm vượt trội tuyệt hảo và hòa bình cho các đặc trưng của cá tính nội bật riêng Urban.



Sự thay đổi cao nhất được thể hiện trong tiến trình tu sửa và thải trừ tường phòng ngủ and Khu Vực phòng khách. sửa chữa vào đó là tường của Kiến tạo cửa xếp rất có thể đóng mở đơn giản dễ dàng. phân vùng khoảng không làm ra dễ thương bằng đồ cách bày trí sở hữu tính phong cách và Thiết kế.
Phần mặt nền nhà bằng gỗ sồi sơn black color tạo ra sự tương phản thật sự hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho không gian vốn sở hữu white color chủ công. tương tự như thế góp mặt thêm bằng gold color đậm của tủ ăn mặc quần áo & bàn ăn phối kết hợp cộng black color tạo thành tính thẩm mỹ và đưa căn hộ lên tầm cao mới mẻ hơn.




Quanh Vùng bếp ăn đó là nơi ăn điểm nhất ở căn hộ đấy là tường gạch gỗ hương tuyệt hảo and đồ cách sắp xếp và bố trí mang gold color vượt trội nhưng mà rất là ăn nhâp sở hữu black color trắng của ngôi nhà. ngoài sự đẹp mắt về màu sắc, Khám phá bếp hình chữ L có phần tủ bếp cánh phẳng còn giúp cho người chủ sở hữu căn bếp hiện đại và nấu dễ chơi hơn.




Thiết kế căn hộ chung cư nhỏ như vậy này thì đồ cách bày trí đc lựa chọn tương đối kỹ ở từng diện tích S phù hợp. chẳng hạn như phòng tắm ốm nhưng mà với kệ mở dài & hẹp đủ lưu trữ đồ đạc khoảng không thật sự khoa học.




Ban công bé với bố trí thêm bàn ghế ăn thích hợp để chủ nhân mang thêm khoảng không thư giãn thật sự. Thêm vào chỗ này, sử dụng Color tuyệt hảo đã hình thành một không gian sống sang chảnh đầy mơ ước cho người đơn lẻ & các đôi bạn trẻ tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét