Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Thi công căn hộ chung cư 138m2

Thi công căn hộ hcm 138m2 của vợ chồng trẻ này sở hữu 1 khu trung tâm thương mại hoàn hảo dành cho trẻ nhỏ ở trong phòng khiến bao bậc phụ huynh mơ ước.
1 khu trung tâm thương mại vừa dễ chịu lại vừa an toàn dành cho các đứa con bé luôn luôn là mối quan tâm bậc nhất của các bậc cha mẹ. Vì Sao bọn họ lại không đưa ra 1 sân chơi như thế ngay chính trong ngôi nhà thân thiện của chính mình nhỉ?


Căn hộ sở hữu diện tích 138m2, nằm ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan, qua bàn tay tài hoa của những phong cách thiết kế sư HAO Design, nó đã biến đổi thành một không gian sống mơ ước của biết bao người, nhất là gia đình có trẻ con. thời điểm ngày hôm nay, mời bạn cùng Shop chúng tôi dạo quanh 1 vòng căn hộ tuyệt đối hoàn hảo này nhé!
Căn hộ lôi kéo vì chính vì sự tinh tế và sắc sảo trong màu sắc, cách sắp xếp và bố trí & sự tiện nghi hoàn hảo và tuyệt vời nhất của chính nó.

Thời nay, mọi cá nhân Dường như quá bận rộn với cuộc sống bên phía ngoài nhưng mà quên đi các phút giây hạnh phúc lân cận những người mến yêu. and đó cũng là nỗi lo ngại lớn nhất của ông bà Stones - chủ căn hộ, khi Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí cho căn hộ mới xây để biến nơi đây thành một khoảng không thoáng đãng, thân thiết có thiên nhiên. Từ đó sẽ kích thích những hoạt động mới lạ của con em, cũng như rước các thành viên trong mái ấm gia đình lại gần nhau hơn.



Không gian rộng thoải mái khiến cho những thành viên dễ chịu và thoải mái chuyện trò và vui đùa cộng nhau.
Trong quá trình đầu của quá trình Kiến tạo, chủ nhà quyết định rằng họ có nhu cầu đưa ra một không gian riêng cho sự đi lên của con trẻ, cho nên con của họ hoàn toàn có thể vui chơi giải trí tươi vui và học tập trong một môi trường xung quanh thoải mái và dễ chịu nhất, quan trọng đặc biệt, họ vẫn muốn trở thành một lớp bên trong kí ức trẻ thơ của con. sau một thời hạn thảo luận, ý nghĩ đó thiết kế ra khu vực đọc sách and vui chơi giải trí dần dần đc hiện ra. không dừng lại ở đó, cả gia đình đều rất thích làm vườn, cùng hòa tâm hồn vào không gian tươi mát của cây cỏ; vì thế, các nhà Kiến tạo đã cao nhất hóa ánh sáng bỗng nhiên and không gian xanh cho căn hộ.
Thi công căn hộ hộ chí minh luôn luôn được trang hoàng do những mảng xanh mát mắt.
Vừa bước vào căn hộ, đập vào mắt chính là khu trung tâm thương mại bát ngát giao động 60m² chứ không hẳn phòng khách như bao ngôi nhà thông thường khác. một bộ bàn dài làm cho bằng gỗ sở hữu màu sác dịu nhẹ, những vật dụng bằng tay thủ công vì chính bàn tay cô con gái làm nên, hay 1 khối hệ thống đèn theo lối hiện đại thông minh đều do chính mái ấm gia đình suy xét & sáng đưa ra. Bên cạnh đó, phía bên phải lối đi vào là một chiếc bảng đen rất dị, đóng vai trò như 1 bảng thông báo, nói việc cho cả nhà giỏi dễ chơi là khiến cho bà Stones lưu lại những công thức nấu ăn để phục vụ cho cả mái ấm gia đình. Quả là một trong ý nghĩ đó tốt vời!




Bộ bàn gỗ dài đưa tới cảm hứng gỗ thơmgỗ mạc nhưng mà vô cùng sắc sảo cho tất cả căn hộ.
Nhà bếp với đảo bếp ở chính giữa đó là nơi chuyển tiếp khéo léo giữa Quanh Vùng công cộng & nơi riêng tư. những tủ bếp, tốt tuyệt hảo đặc biệt là kệ thép màu đen trên trần nhà đưa tới hiệu quả tối ưu nhất trong việc chứa trữ các vật dụng, gia vị nấu nướng, rau củ,… khoanh vùng nhà bếp, cho nên, với toàn bộ tất cả vật dụng quan trọng cho hạnh phúc của gia đình, và cũng là 1 vị trí tuyệt vời nhất quay quần bên nhau, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.
Nhà bếp mang “phong phương pháp công nghiệp” nhưng vẫn quyến rũ nhờ tông blue color bắt mắt.

Quanh khu vực dành cho “cô công chúa nhỏ” rất có thể di dời, tháo rời and lắp ráp 1 cách dễ dàng và đơn giản. Từ ấy hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích S ngẫu nhiên bắt buộc dùng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét